intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng marketing - Phân phối sản phẩm

Chia sẻ: A A | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:39

392
lượt xem
140
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Siêu thị là cửa hàng tự phục vụ tương đối lớn có mức chi phí thấp, tỷ suất lợi nhuận không cao và khối luợng hàng hóa bán ra lớn, đảm bảo thỏa mãn đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm, bột giặt, các chất tẩy rửa và những mặt hàng chăm sóc nhà cửa. 2.Siêu thị là cửa hàng bán lẻ theo phương thức tự phục vụ có diện tích từ 400m2 đến 2500m2 chủ yếu bán hàng thực phẩm....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng marketing - Phân phối sản phẩm

  1. ĐH TN
  2. “ Add your company slogan ” Tình Huống 7 Phân Phối Sản Phẩm LOGO
  3. Nội Dung Hình thức phân phối của 1 Trung Nguyên & Kinh Đô “Chuẩn hóa” thành viên trong 2 kênh phân phối Vai trò của Siêu Thị 3
  4. Hình thức phân phối của Trung Nguyên & Kinh Đô Hình thức phân phối của 1 Trung Nguyên & Kinh Đô “Chuẩn hóa” thành viên trong 2 kênh phân phối Vai trò của Siêu Thị 3
  5. Hình thức phân phối của Trung Nguyên & Kinh Đô
  6. Khái Niệm
  7. Vai Trò Tỉ lệ các yếu tố chọn lựa
  8. Trung Nguyên  Ra đời vào giữa năm 1996  Là một tập đoàn với lĩnh vực kinh doanh chủ đạo là sản xuất và phân phối cà phê đã chế biến
  9. Trung Nguyên  Phát triển mạng phân phối dựa trên nền tảng h ệ thống nhà phân phối, đại lý và các cửa hàng  Mở những quán cofe mang tên Trung Nguyên  Mở gian hàng bán sản phẩm tại quán  Nhượng quyền thương hiệu (là DN đầu tiên của VN áp dụng)  Kênh bán lẻ, bán sĩ và bán hàng đa phân khúc trên nhiều th ị trường cả trong nước và nước ngoài  Phát triển sản phẩm  Cofe sáng tạo với 5 loại  30 loại cofe pha chế có hương vị riêng biệt  Đầu tư sản xuất cofe hòa tan G7 với tham vọng chinh phục thị trường 7 nước phát triển  Cho ra đời sản phẩm cofe chồn – cofe thượng hạng & đắt nhất thế giới
  10. Kinh Đô  Thành lập năm 1993  Là công ty lớn chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn nhẹ
  11. Kinh Đô
  12. Sự Khác Biệt Trung Nguyên Kinh Đô  Độc quyền mạnh  Bán đan sen 1 số mẽ sản phẩm khác  Áp dụng chủ yếu  Chủ yếu phân phối phương pháp qua hệ thống bán lẻ, nhượng quyền siêu thị thương hiệu
  13. Ưu & Nhược Điểm Trung Nguyên Kinh Đô Ưu điểm: Có thể chú Ưu điểm: Phục vụ tâm vào phát triển được hầu hết các sản phẩm khách hàng mục tiêu Nhược điểm: Không Nhược điểm: Phân phục vụ được toàn phối qua nhiều cấp bộ khách hàng mục kênh tiêu  Khó quản lý Hiệu quả phụ thuộc nhiều vào đối tác
  14. “Chuẩn hóa” thành viên trong kênh phân ph ối Hình thức phân phối của 1 Trung Nguyên & Kinh Đô “Chuẩn hóa” thành viên trong 2 kênh phân phối Vai trò của Siêu Thị 3
  15. “Chuẩn hóa” thành viên trong kênh phân ph ối 219 Lý Tự Trọng, 26 B-C Lê Lợi, P.Bến Thành, Q1 P.Bến Nghé, Q1 603 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q1 50 Hồ Tùng Mậu, 7 Nguyễn Văn Chiêm, P.Bến Nghé, Q1 P.Bến Nghé, Q1
  16. “Chuẩn hóa” thành viên trong kênh phân ph ối
  17. “Chuẩn hóa” thành viên trong kênh phân ph ối
  18. Doanh Nghiệp
  19. Khách Hàng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2