intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 849_1568189308.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-11 15:08:43
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing

Chia sẻ: Nguyễn Văn H | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

0
11
lượt xem
3
download

Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing thuộc bộ bài giảng "Nghiên cứu Marketing" với mục tiêu học tập của chương: Khái quát hoá các giai đoạn phát triển của nghiên cứu marketing trên thế giới. Trình bày một số tiếp cận về khái niệm nghiên cứu marketing, chỉ ra đặc điểm và đặc trưng của nghiên cứu marketing. Trình bày vai trò và ứng dụng của nghiên cứu marketing trong quản trị marketing của doanh nghiệp. Xem xét các bên liên quan trong một cuộc nghiên cứu marketing và cách thức tổ chức hoạt động nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing

Chương 1:<br /> <br /> Khái quát về nghiên cứu<br /> marketing<br /> <br /> Mục tiêu học tập của chương<br />  Khái quát hoá các giai đoạn phát triển của nghiên cứu marketing<br /> trên thế giới<br />  Trình bày một số tiếp cận về khái niệm nghiên cứu marketing, chỉ<br /> ra đặc điểm và đặc trưng của nghiên cứu marketing<br />  Trình bày vai trò và ứng dụng của nghiên cứu marketing trong<br /> quản trị marketing của doanh nghiệp<br />  Xem xét các bên liên quan trong một cuộc nghiên cứu marketing<br /> và cách thức tổ chức hoạt động nghiên cứu marketing trong<br /> doanh nghiệp<br /> <br /> Nội dung học tập<br /> 1.<br /> <br /> Lịch sử phát triển của nghiên cứu marketing<br /> <br /> 2.<br /> <br /> Khái niệm nghiên cứu marketing<br /> <br /> 3.<br /> <br /> Các khía cạnh tổ chức của nghiên cứu marketing<br /> <br /> Lịch sử phát triển của nghiên cứu marketing<br />  Thời kỳ trước năm 1900<br />  Thời kỳ từ năm 1900 đến trước 1940<br />  Thời kỳ từ 1940 đến trước 1980<br />  Thời kỳ từ năm 1980 đến nay<br /> <br /> Khái niệm nghiên cứu marketing<br />  Bản chất của nghiên cứu marketing<br />  Những đặc điểm của nghiên cứu marketing<br />  Vai trò và ứng dụng của nghiên cứu marketing<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản