Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 5. Phương pháp nghiên cứu định lượng - GV. Dư Thị Chung
593
lượt xem 123
download
lượt xem 123
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ứng dụng của nghiên cứu định lượng: Nhằm mô tả lại thị trường thông qua các số liệu thống kê; Khái quát hóa kết quả trong mẫu nghiên cứu và suy diễn cho toàn bộ tổng thể nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu có thể được sử dụng cho phân tích và dự báo; Hỗ trợ cho nghiên cứu định tính bằng cách nhận biết các nhóm cần nghiên cứu sâu
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD