Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
19 trang
100 lượt xem
7
0

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - GV. Hồ Trúc Vi

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị do GV. Hồ Trúc Vi biên soạn, ở chương 5 sẽ trình bày cụ thể khái niệm, đặc điểm, phương thức, ưu- nhược điểm của marketing trực tiếp và các yếu tố quyết định sự thành công của lĩnh vực này. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

dangthingocthuy96
12/01/2017

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị

Marketing trực tiếp

Phương thức marketing trực tiếp

Hình thức quảng cáo tiếp thị trực tiếp

Sự thành công của marketing trực tiếp

Share
/
19
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
21 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng
22 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng marketing trực tiếp phát triển dịch vụ mobile internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Trung
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng marketing trực tiếp phát triển dịch vụ mobile internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Trung
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế
111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền Trung của Công ty TNHH Lữ hành Vitours
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền Trung của Công ty TNHH Lữ hành Vitours
120 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp
16 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
29 trang
Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động
Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động
41 trang
Bài giảng Marketing: Chương 8 - Nguyễn Quang Tuấn
Bài giảng Marketing: Chương 8 - Nguyễn Quang Tuấn
36 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
34 trang
Tiểu luận Marketing ngân hàng: Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của ngân hàng Vietinbank
Tiểu luận Marketing ngân hàng: Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của ngân hàng Vietinbank
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tin - Chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tin - Chi nhánh Đà Nẵng
117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp đối với dịch vụ tiện ích tại Công ty thông tin di động khu vực III
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp đối với dịch vụ tiện ích tại Công ty thông tin di động khu vực III
106 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)
51 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động P.R và marketing trực tiếp
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động P.R và marketing trực tiếp
30 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Xây dựng chương trình truyền thông marketing tích hợp cho Công Ty Cổ Phần Liên Kết Maketing CBG
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Xây dựng chương trình truyền thông marketing tích hợp cho Công Ty Cổ Phần Liên Kết Maketing CBG
20 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị thông tin marketing: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình marketing trực tiếp cho sản phẩm dịch vụ Internet cáp quang FTTH của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Quảng Nam
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị thông tin marketing: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình marketing trực tiếp cho sản phẩm dịch vụ Internet cáp quang FTTH của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Quảng Nam
24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing du lịch: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động cho công ty Cổ Phần Du Lịch Việt Nam Vitours
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing du lịch: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động cho công ty Cổ Phần Du Lịch Việt Nam Vitours
20 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoạt động chiêu thị trong tiêu thụ sản phẩm tranh thêu tay tại Công ty TNHH XQ Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoạt động chiêu thị trong tiêu thụ sản phẩm tranh thêu tay tại Công ty TNHH XQ Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
135 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Nguyễn Tường Huy
20 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015