Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - GV. Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Dangthingocthuy Dangthingocthuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

0
38
lượt xem
5
download

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - GV. Hồ Trúc Vi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị do GV. Hồ Trúc Vi biên soạn, ở chương 5 sẽ trình bày cụ thể khái niệm, đặc điểm, phương thức, ưu- nhược điểm của marketing trực tiếp và các yếu tố quyết định sự thành công của lĩnh vực này. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - GV. Hồ Trúc Vi

MARKETING TRỰC TIẾP<br /> <br /> DIRECT MARKETING<br /> <br /> 5.1. MARKETING TRỰC TIẾP LÀ GÌ?<br /> Là hình thức truyền thông trực tiếp thông qua:<br /> thư, email… mà DN sử dụng để tiếp cận KH mục tiêu ở<br /> <br /> các phân khúc nhỏ, mong muốn tạo ra phản ứng đáp lại<br /> tức thì.<br /> <br /> 2<br /> <br /> 5.2 ĐẶC ĐIỂM CỦA MARKETING TRỰC TIẾP<br /> <br />  Không công khai<br />  Theo ý khách hàng<br />  Cập nhật<br /> <br /> 3<br /> <br /> 5.3 CÁC PHƯƠNG THỨC MARKETING TRỰC TIẾP<br /> 1. Marketing trực tiếp qua thư (Direct mail)<br /> <br /> 2. Marketing trực tiếp qua Catalog (Mail order)<br /> 3. Tiếp thị từ xa (Telemarketing)<br /> <br /> 4. Tiếp thị tận nhà (Door-to-door marketing)<br /> 5. Quảng cáo có phúc đáp (Direct Response Advertising)<br /> <br /> 5.4 ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA MARKETING TRỰC TIẾP<br /> 1. Nhắm đúng mục tiêu<br /> <br /> ƯU<br /> <br /> 2. Cá nhân hoá mối quan hệ mua bán<br /> 3. Tạo ra hành động<br /> 4. “Tàng hình” chiến lược<br /> 5. Đo lường được kết quả<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản