Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
16 trang
12 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp nhằm giúp người học tìm hiểu khái quát về vai trò của hoạt động marketing trực tiếp và giao tế trong chương trình chiêu thị của công ty, tìm hiểu các mục đích khác nhau của chương trình marketing trực tiếp và giao tế, xem xét các hình thức của marketing trực tiếp và giao tế.

Tags:

zizaybay1106

Bài giảng Quản trị chiêu thị

Quản trị chiêu thị

Bán hàng trực tiếp

Hoạt động marketing trực tiếp

Chương trình chiêu thị của công ty

Marketing trực tiếp

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

24 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 1: Khái quát về chiêu thị và quản trị chiêu thị

30 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội  của chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội của chiêu thị

16 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

34 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách chiêu thị

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách chiêu thị

40 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

62 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 6: Khuyến mại

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 6: Khuyến mại

28 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tin - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tin - Chi nhánh Đà Nẵng

117 trang
Chính sách xúc tiến quốc tế - phân tích so sánh giữa Apple và Samsung

Chính sách xúc tiến quốc tế - phân tích so sánh giữa Apple và Samsung

8 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu Apec group của khách hàng tại tình Thừa Thiên Huế

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu Apec group của khách hàng tại tình Thừa Thiên Huế

104 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp sử dụng truyền thông xã hội để đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty Amway Việt Nam đến năm 2025

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp sử dụng truyền thông xã hội để đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty Amway Việt Nam đến năm 2025

151 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Bài 10 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Bài 10 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn  nhân lực đối với kênh bán hàng trực tiếp tại Chi nhánh Viettel thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực đối với kênh bán hàng trực tiếp tại Chi nhánh Viettel thành phố Hồ Chí Minh

104 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

7 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ĐH Kinh tế Quốc dân

9 trang
Thiết lập các chính sách về phân phối

Thiết lập các chính sách về phân phối

32 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động Marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động Marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Quản trị hoạt động marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Quản trị hoạt động marketing trực tiếp

20 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 1

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 1

30 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015