Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
51 trang
106 lượt xem
11
0

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing. Sau khi học xong chương này, học viên có thể: khái quát về chiến lược truyền thông - một công cụ thực hiện chức năng truyền thông trong hoạt động marketing của doanh nghiệp; tìm hiểu các công cụ chủ yếu của chiến lược truyền thông;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Tags:

hanlamcoman

Bài giảng Nguyên lý marketing

Nguyên lý marketing

Chiến lược truyền thông marketing

Mô hình truyền thông

Thiết kế thông điệp truyền thông

Marketing trực tiếp

Share
/
51

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

26 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

40 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - TS. Nguyễn Quang Dũng

43 trang
Chiến lược truyền thông marketing tích hợp của Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số

Chiến lược truyền thông marketing tích hợp của Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số

9 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu một số giải pháp tối ưu hóa hiệu năng trong mạng điện toán biên di động

Luận án Tiến sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu một số giải pháp tối ưu hóa hiệu năng trong mạng điện toán biên di động

166 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

14 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 3: Quá trình truyền thông

34 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Truyền thông doanh nghiệp của công ty TNHH Đầu tư XingFu Việt Nam

Khoá luận tốt nghiệp: Truyền thông doanh nghiệp của công ty TNHH Đầu tư XingFu Việt Nam

72 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2

45 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3

70 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4

30 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5

53 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

27 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

49 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

35 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

34 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 6 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 6 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

18 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

28 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015