Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
8 trang
22 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản trị chất lượng ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ

Bài giảng Quản trị chất lượng ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ. Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung kiến thức bao gồm: các quan điểm tiếp cận và khái niệm về chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ; đo lường chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ; những điểm khác biệt trong quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

lyhany
04/07/2023
Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
4 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
5 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - TS. Phan Thị Linh
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - TS. Phan Thị Linh
27 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng dịch vụ năm 2021-2022
3 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng
26 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
18 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện quốc tế Columbia Asia Bình Dương
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện quốc tế Columbia Asia Bình Dương
114 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản lý kinh tế: Nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương
128 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi
116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort
113 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Green plaza Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Green plaza Đà Nẵng
122 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị chất lượng dịch vụ
Đề cương chi tiết học phần Quản trị chất lượng dịch vụ
14 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị chất lượng dịch vụ (Mã học phần: 0101124105)
Đề cương chi tiết học phần Quản trị chất lượng dịch vụ (Mã học phần: 0101124105)
14 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị chất lượng (Mã học phần: QUA331)
Đề cương chi tiết học phần Quản trị chất lượng (Mã học phần: QUA331)
13 trang
Phân tích nhân tố tác động đến khả năng sinh lợi trong các công ty dịch vụ - du lịch niêm yết ở Việt Nam
Phân tích nhân tố tác động đến khả năng sinh lợi trong các công ty dịch vụ - du lịch niêm yết ở Việt Nam
14 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích tại Bưu điện thành phố Đà Nẵng
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích tại Bưu điện thành phố Đà Nẵng
27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn Mường Thanh Xa La
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn Mường Thanh Xa La
136 trang
Đề cương học phần chi tiết Quản trị khu nghỉ dưỡng
Đề cương học phần chi tiết Quản trị khu nghỉ dưỡng
12 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015