intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - TS. Nguyễn Hải Quang

Chia sẻ: An Lạc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

69
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 trình bày về "Tổng quan về quản trị Marketing". Nội dung cụ thể của chương này gồm có: Khái niệm và vai trò của marketing, khái niệm về quản trị marketing, quá trình quản trị marketing, các mô hình quản trị marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - TS. Nguyễn Hải Quang

GIỚI THIỆU HỌC PHẦN<br /> <br /> QUẢN TRỊ MARKETING<br /> Giảng viên: TS. Nguyễn Hải Quang<br /> Mob: 0908196094<br /> E-mail: quangnh@vaa.edu.vn<br /> 1<br /> <br /> GIỚI THIỆU HỌC PHẦN<br /> Số tín chỉ: 3<br />  Phân bổ thời gian<br />  Lý thuyết: 60%<br />  Thảo luận, bài tập: 40%<br />  Thang điểm: 10<br />  Quá trình: 40%<br />  Thi kết thúc học phần: 60%<br /> <br /> <br /> 19/05/2017<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1<br /> <br /> GIỚI THIỆU HỌC PHẦN<br /> <br /> <br /> Mục tiêu của học phần<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Kiến thức: Hiểu biết sâu về các lý thuyết marketing, công<br /> tác phân tích môi trường, TT, định vị sản phẩm, thiết lập<br /> chiến lược, các chính sách marketing hỗn hợp và công tác tổ<br /> chức thực hiện các hoạt động marketing trong DN<br /> Kỹ năng: Đào tạo cho học viên khả năng điều hành hoạt<br /> động Marketing trong DN; Có khả năng tổ chức thực hiện<br /> các chương trình hoạt động marketing của DN.<br /> Thái độ, chuyên cần: Nghiêm túc trong học tập, nâng cao<br /> cao ý thức độc lập trong tự học, tự nghiên cứu<br /> 3<br /> <br /> 19/05/2017<br /> <br /> GIỚI THIỆU HỌC PHẦN<br /> <br /> <br /> Tài liệu học tập<br /> <br /> <br /> Bài giảng và tài liệu trên lớp<br /> <br /> <br /> <br /> Philip Kotler, Quản trị Marketing, Nxb. Thống kê, 2000.<br /> David W. Cravens, Strategic Marketing. Mcgraw Hill Irwin,<br /> 2005.<br /> Alexander Cherney. Strategic Marketing Analysis.<br /> Brightstar Media, Inc., 2006.<br /> Diệp Anh, Minh Đức, Marketing hiện đại, Nxb. Lao động –<br /> Xã hội, 2009<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> 19/05/2017<br /> <br /> 4<br /> <br /> 2<br /> <br /> GIỚI THIỆU HỌC PHẦN<br /> <br /> <br /> Nội dung học phần<br /> 1. Tổng quan về quản trị marketing<br /> 2. Nghiên cứu môi trường và thị trường của doanh nghiệp<br /> 3. Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định<br /> <br /> vị sản phẩm<br /> 4. Hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp<br /> 5. Xây dựng chính sách marketing Mix (sản phẩm, giá, phân<br /> phối, xúc tiến hỗn hợp)<br /> 6. Tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing<br /> 5<br /> <br /> 19/05/2017<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH<br /> <br /> <br /> Chủ đề:<br /> 1) Nghiên cứu môi trường marketing trong tiến trình hội nhập kinh<br /> tế thế giới – Cơ hội và thách thức<br /> 2) Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị<br /> sản phẩm<br /> 3) Phân tích và xây dựng chiến lược marketing cho 1 doanh nghiệp<br /> 4) Quản trị thương hiệu (xây dựng, phát triển, khai thác...)<br /> 5) Xây dựng marketing cho sản phẩm mới<br /> 6) Chính sách Marketing Mix hoặc 1 vấn đề của Marketing Mix<br /> <br /> 6<br /> <br /> 3<br /> <br /> ĐIỂM ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Hình thức<br /> <br /> <br /> Thuyết trình nhóm<br /> <br /> <br /> <br /> Nộp bài luận trước 1 buổi của buổi cuối cùng<br /> <br /> Hình thức bài luận (word)<br />  Khổ:<br /> <br /> A4<br /> <br />  Font:<br /> <br /> Times new roman<br /> <br />  Cỡ<br /> <br /> chữ :13-14; Dãn dòng: 1,3-1,5 lines<br /> <br />  Lề<br /> <br /> trên  3,5 cm; dưới  3 cm; trái  3,5 cm; phải  2 cm<br /> 7<br /> <br /> ?<br /> <br /> GIỚI THIỆU HỌC PHẦN<br /> <br /> 19/05/2017<br /> <br /> Marketing CHK<br /> <br /> 8<br /> <br /> 4<br /> <br /> Chương 1<br /> TỔNG QUAN VỀ<br /> QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> 9<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> Khái niệm và vai trò của marketing<br /> Khái niệm về quản trị marketing<br /> Quá trình quản trị marketing<br /> <br /> Các mô hình quản trị marketing<br /> 19/05/2017<br /> <br /> 10<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2