Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
24 trang
97 lượt xem
14
0

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 13 - ThS. Nguyễn Tiến Dũng

Chương 13 tiếp tục trình bày về truyền thông marketing. Trong chương này chúng ta sẽ tìm hiểu về marketing trực tiếp, hoạt động bán hàng cá nhân và quản trị bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

kiepnaybinhyen_03
09/12/2015
Share
/
24
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Content marketing
Bài giảng Content marketing
44 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
13 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông
190 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Acecook - chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Acecook - chi nhánh Đà Nẵng
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng
103 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
2 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
12 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo đại học của trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo đại học của trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
80 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo Trường Đại học Công nghệ Đông Á
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện truyền thông marketing các dịch vụ đào tạo Trường Đại học Công nghệ Đông Á
90 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu BlueStone của Công ty Cổ phần Tara trên thị trường Hà Nội
82 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing số của Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing số của Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa
86 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông Marketing của công ty Cổ phần Kidscom trên môi trường số
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông Marketing của công ty Cổ phần Kidscom trên môi trường số
72 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong trên nền tảng số
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong trên nền tảng số
78 trang
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long
17 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
16 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
17 trang
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam
26 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024
5 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015