intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Chia sẻ: Le Van Bac | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

8
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam" tập trung vào việc hiểu và áp dụng chiến lược Content Marketing (Tiếp thị nội dung) trong bối cảnh thực tế tại thị trường Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và các nền tảng mạng xã hội, Content marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc kết nối và tương tác với khách hàng mục tiêu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

  1. CONTENT MARKETING: từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam Nguyễn Đình Thành Giám đốc tư vấn chiến lược truyền thông Công ty Le Bros Đồng Sáng lập ELITE PR SCHOOL Tháng 6/2014
  2. Nội dung trình bày Sự thay đổi trong cách tiếp nhận thông tin Một số chú ý Kinh nghiệp Một vài ví trên thế dụ tại Việt giới Nam
  3. “Trong vòng hai năm, tờ New York Times mất 80 triệu người vào thăm trang chủ - chiếm đến một nửa lượng người vào đọc trang nytimes.com”. Trang chủ của tờ New York Times (Ảnh chụp màn hình ngày 24/5) - Nhà báo Nguyễn Vạn Phú
  4. Sự thay đổi trong quan hệ thông tin đi đôi với thay đổi trọng tâm của Marketing Marketing 1.0: Chú trọng vào sản phẩm (đến đại chiến 2)
  5. Marketing 2.0: Chú trọng vào người tiêu dùng (từ đại chiến 2 – 1990s) Hiệp hội người tiêu dùng
  6. Marketing 3.0: Chú trọng vào môi trường, xã hội, đạo đức, bền vững (từ những năm 1990) Thương hiệu giaitác động đến các vấn đề chung của xã hội và Các có thể đoạn của Marketing nhân loại như nghèo đói, sự thay đổi về văn hóa xã hội và sự bền vững môi trường. Marketing 3.0 hướng trọng tâm vào sự hiểu biết (về môi trường, xã hội, phát triển bền vững, tính nhân văn). Họ có nhu cầu được đóng góp vào sự phát triển của xã hội và các giá trị nhân văn. Mối quan tâm trở nên toàn cầu. Sức mạnh lan toả của Internet và mạng xã hội.
  7. Sự thay đổi trong quan hệ thông tin đi đôi với thay đổi trọng tâm của Marketing WOM Press/Media Người tiêu dùng WOM NGO/Social media Doanh WOM Press/Media nghiệp Người tiêu dùng NGO/Assocation WOM Người tiêu dùng Press/Media Đàu thế kỷ 20 1945 Thế chiến 2 1995 internet 2005 social media
  8. Thời đại số: quyền lực thuộc về người tiêu dùng Cơ chế tiếp nhận thông tin Kiểm định thông tin Quyền lực của Thảo luận, share Hành vi tiêu dùng người tiêu dùng Video, image, sound Nguồn phát thông tin OPPORTUNITY RISK
  9. Những yếu tố tác động đến sự thay đổi của Content Marketing Giảm lệ thuộc vào báo chí Thay đổi về Tăng tương nội dung và tác - chia sẻ hình thức MXH thể hiện Marketing 3.0
  10. Content marketing = Trên câu trả lời từ doanh nghiệp về một vấn đề thế giới của xã hội @ Các giá trị: Care – Share – Fair – Rare - Dare
  11. Content marketing = Trên Doanh nghiệp tự sản xuất nội dung thế giới
  12. Content marketing = Trên Doanh nghiệp tự sản xuất nội dung thế giới Experience Life is a healthy-way-of life magazine published 10 times a year by Life Time Fitness. The magazine currently reaches a combined member and general-consumer audience, with a total circulation of more than 600,000. Source: http://experiencelife.com/about-us/our-news/experience-life-magazine-wins-multiple-industry-awards/
  13. Một số nhận định về Content marketing tại Gia Định Báo Việt Nam Column sponsor; Product Placement Integrated Self Event publication CM Social media Online
  14. Column sponsor - Product Placement
  15. Column sponsor - Product Placement
  16. Sử dụng các ấn phẩm truyền thống với nội dung hấp dẫn
  17. Sofitel Metropole Hà Nội Coherence Heritage – Excellence – French style History book Rương Tủ display trang trí truyền Xe Citroen thông Hầm trú POSM bom - bảo indochine tàng Trang Event phục heritage Kiến trúc Petit journal
  18. Vì một Việt Nam không dịch bệnh PRESS SOCIAL MEDIA
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
264=>0