Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
38 trang
34 lượt xem
3
0

Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công: Chương 4 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh

Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công: Chương 4 Marketing mix đối với dịch vụ cung cấp cho người học những kiến thức như: Thiết kế dịch vụ; Định giá dịch vụ; Phân phối dịch vụ; Truyền thông dịch vụ; Con người trong dịch vụ; Quy trình dịch vụ; Yếu tố hữu hình. Mời các bạn cùng tham khảo!

ganuongmuoixa
13/08/2021

Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công

Marketing dịch vụ công

Dịch vụ công

Marketing mix

Truyền thông dịch vụ

Công cụ truyền thông marketing

Share
/
38
Có thể bạn quan tâm
Chính phủ quản lý điện tử đối với doanh nghiệp ở Việt Nam: Mô hình lý thuyết, thực trạng và giải pháp
Chính phủ quản lý điện tử đối với doanh nghiệp ở Việt Nam: Mô hình lý thuyết, thực trạng và giải pháp
14 trang
Mẫu Hợp đồng đại lý thu BHXH, BHYT và cung ứng dịch vụ công
Mẫu Hợp đồng đại lý thu BHXH, BHYT và cung ứng dịch vụ công
13 trang
Nghị định số 42/2025/NĐ-CP
Nghị định số 42/2025/NĐ-CP
13 trang
Công điện số 133/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 133/CĐ-TTg năm 2024
5 trang
Nội dung ôn tập Tài chính công
Nội dung ôn tập Tài chính công
15 trang
Tác động của niềm tin về thương hiệu, dịch vụ đến ý định sử dụng Fintech: Vai trò trung gian của nhận thức về tính dễ sử dụng
Tác động của niềm tin về thương hiệu, dịch vụ đến ý định sử dụng Fintech: Vai trò trung gian của nhận thức về tính dễ sử dụng
13 trang
Nghiên cứu hàm mô-men sinh - một công cụ hiệu quả trong phân tích xác suất và thống kê
Nghiên cứu hàm mô-men sinh - một công cụ hiệu quả trong phân tích xác suất và thống kê
10 trang
Phát huy hiệu quả của dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Phát huy hiệu quả của dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
4 trang
Từ kho hàng truyền thống đến dịch vụ kho vận - những vấn đề đặt ra trong quản lý nhà nước về phòng cháy và chữa cháy
Từ kho hàng truyền thống đến dịch vụ kho vận - những vấn đề đặt ra trong quản lý nhà nước về phòng cháy và chữa cháy
5 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
122 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing mix của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) trên địa bàn Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing mix của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) trên địa bàn Hà Nội
105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing Mix tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn Viễn thông Quân đội
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing Mix tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn Viễn thông Quân đội
117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sử dụng marketing Mix nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của Việt Nam Airlines
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sử dụng marketing Mix nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của Việt Nam Airlines
113 trang
Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học
Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học
67 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
22 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing
25 trang
Luận văn Thạc sĩ Kiến trúc: Tổ chức không gian dịch vụ công cộng trong nhà chung cư tại Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Kiến trúc: Tổ chức không gian dịch vụ công cộng trong nhà chung cư tại Hà Nội
136 trang
Tác động của sự phát triển công nghệ thông tin và truyền thông đến năng suất lao động vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc
Tác động của sự phát triển công nghệ thông tin và truyền thông đến năng suất lao động vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc
3 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Y tế Thiên Ngọc Lan
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Y tế Thiên Ngọc Lan
121 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015