intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Tạo mục lục tự động trong Word 2013

Chia sẻ: Hoàng đắc Mạnh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:8

83
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng hướng dẫn các bước thực hiện mục lục tự động nhanh chóng, hiệu quả nhất. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho mọi người trong quá trình làm việc, vận hành Word 2013.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Tạo mục lục tự động trong Word 2013

  1. TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG
  2. TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG Sau khi hoàn thành một bài luận văn, nghiên cứu khoa học hay đề tài tốt nghiệp. Việc quan trọng mà bạn phải làm sau đó là tạo mục lục để hoàn thành bài viết. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn những bạn đang sử dụng cách tạo mục lục thủ công rất mất thời gian và công sức. Vậy hãy xem qua bài viết hướng dẫn tạo mục lục tự động trong Word 2013 dưới đây để tìm ra các bước đơn giản nhất.
  3. TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG BƯỚC 1 : Vào View →  Outline.
  4. TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG Bước 2: Lúc này văn bản của bạn sẽ hiển thị dưới dạng Outline. Đặt chuột tại những tiêu đề bạn muốn mục lục hiển thị và thiết lập level cho nó. Tiêu đề lớn nhất là level 1 tới các tiêu đề nhỏ hơn là level nhỏ hơn. Nhớ để phần nội dung của tiêu đề thiết lập Body text nha.
  5. TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG ĐÓ 1.Chứng chỉ MOS (Microsoft Office Specialist) là gì? ĐẶT LÀ   LEVEL 1 CÒN PHẦN NỘI DUNG ĐẶT LÀ BODY TEXT
  6. TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG Bước 3: Sau khi thiết lập level cho các tiêu đề xong thì bạn sẽ tạo menu cho văn bản. Đặt trỏ chuột tại trang bạn muốn tạo mục lục. Vào References → Table of Contents → chọn mẫu bạn muốn.
  7. TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG KẾT QUẢ
  8. TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG CHÚ Ý: sau khi chỉnh sửa văn bản muốn update  mục lục ta kích chuột phải vào mục lục chọn  update field
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2