

MỤC TIÊU CHƯƠNG
•Tìm hiểu bản chất của hoạt động chiêu thị;
•Nắm vững được đặc điểm của từng công cụ chiêu thị trong chương
trình truyền thông tích hợp;
•Nghiên cứu sự phối hợp các công cụ chiêu thị;
•Nắm vững cách thức thực hiện chiến lược truyền thông cổ động

NỘI DUNG CHÍNH
TỔNG QUAN VỀ CHIÊU THỊ
1
2TIẾN TRÌNH THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CHIÊU THỊ

TỔNG QUAN VỀ CHIÊU THỊ
Quảng
cáo
Khuyến
mãi
Marketing
trực tiếp
Quan hệ
công chúng
(PR)
Bán
hàng cá
nhân
CHIÊU
THỊ

TỔNG QUAN VỀ CHIÊU THỊ
Tổ hợp chiêu thị của một doanh nghiệp — còn được gọi là tổ hợp truyền thông
marketing - là sự pha trộn đặc thù của quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng cá
nhân, khuyến mãi và các công cụ marketing trực tiếp mà doanh nghiệp sử dụng để
chuyển tải một giá trị khách hàng sao cho thuyết phục và xây dựng quan hệ khách
hàng.
•Công cụ thực hiện chức năng truyền thông, đáp
ứng nhu cầu khách hàng.
•Phối hợp với các công cụ khác trong marketing-
mix để đạt mục tiêu marketing.
•Công cụ cạnh tranh trong kinh doanh
Vai trò