Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
43 trang
35 lượt xem
4
0
Bài thuyết trình: Hành vi mua của khách hàng tổ chức
Bài thuyết trình "Hành vi mua của khách hàng tổ chức" gồm các nội dung chính sau: Phân loại khách hàng tổ chức; đặc trưng cơ bản của thị trường tổ chức;...Mời các bạn cùng tham khảo!
Tags:
canh7890
Bài thuyết trình
Hành vi mua của khách hàng
Hành vi mua của khách hàng tổ chức
Phân loại khách hàng tổ chức
Xây dựng mối quan hệ khách hàng
Thị trường tổ chức
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
43
Có thể bạn quan tâm
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng của Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm
Bài thuyết trình: Coop – giải pháp đối với vấn nạn sinh viên thất nghiệp
Tài liệu Marketing 4C
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Bài thuyết trình: Tổn thương nhầy ruột thừa Appendiceal mucinous lesions
Bài thuyết trình: Quản trị vận chuyển hàng hóa trong thương mại điện tử
Bài thuyết trình: Hành vi mua của khách hàng tổ chức
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Thị Nhung
Bài giảng Marketing: Chương 3 - Nguyễn Quang Tuấn
Bài thuyết trình Kinh tế quốc tế
Tiểu luận học phần Kĩ năng thuyết trình: Bài thuyết trình về sống trải nghiệm – lối sống cần thiết cho giới trẻ
Bài thuyết trình: Tình huống nhóm - Giao tiếp với trong môi trường học tập
Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi mua của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Bài thuyết trình: Công nghệ chế biến tôm khô
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi mua của khách hàng cá nhân và ứng dụng trong hoạt động marketing của hệ thống siêu thị Vinmart
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm dầu nhờn của Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội, trên địa bàn Hà Nội
Bài thuyết trình: Nâng cao chất lượng văn bản quy phạm pháp luật hiện nay ở tỉnh Trà Vinh
Bài thuyết trình Nhập môn Khoa học quản lí trong giáo dục: Lý thuyết tổng hợp và thích nghi (thuyết tích hợp trong quản lí)
Bài thuyết trình: Phương pháp đánh giá trí tuệ
Tài liêu mới
Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động
Bài giảng Quản trị học
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt