intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Thiết kế thương hiệu cho một sản phẩm

Chia sẻ: Nguyen Duc Huy | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:13

429
lượt xem
43
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Thiết kế thương hiệu cho một sản phẩm trình bày về việc thiết kế thương hiệu cho một loại kem với tên gọi "kem mê ly" từ việc thực hiện sản phẩm cho tới khâu làm bao bì và chiến lược tiếp thị quảng cáo sản phẩm. Đây là tài liệu hữu ích cho các bạn chuyên ngành Kinh doanh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Thiết kế thương hiệu cho một sản phẩm

  1. CHỦ ĐỀ: THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CHO  MỘT SẢN PHẨM GVHD: Nguyễn Thị Kim Tuyến Thành viên nhóm: Nguyễn Thị Hương Nguyễn Đức Huy Nguyễn Diệu Linh Trần Thị Mai Phạm Như Ngọc Nguyễn Quốc Nhật Nguyễn Thị Nhung
  2. Giới thiệu ý tưởng: Xuất phát từ nhu cầu giải trí và thư giản ngày  hè và nhu cầu về các sản phẩm về dịch vụ giải  khát người dân đặc biệt của giới trẻ ngày càng  không ngừng tăng lên, và kết hợp các điều kiện  khác. Nên nhóm quyết định xây dựng và thành  lập nên một thương hiệu cho sản phẩm mới “  Kem mê ly”
  3. Giới thiệu về dự án của nhóm Ø Dự án xây dựng sản phẩm mới: kem với tên  gọi “kem mê ly”. Ø Chủ dự án: Nhóm Sunshine Ø Lĩnh vực tham gia kinh doanh: dịch vụ giải  khát. Ø Sản phẩm dịch vụ: kem với nhiều hương vị:  vani, dâu, socola, táo, cam, khoai môn, chanh  leo,…
  4. Giới thiệu về dự án của nhóm Tên sản phẩm: kem mê ly Logo: Slogan: ăn là thích thử là mê sản phẩm kem với nhiều hương vị: vani, dâu, socola, táo, cam, khoai môn, chanh leo,…
  5. Giới thiệu về dự án của nhóm • Nguyên vật liệu chủ  yếu • bột kem socola •  bột kem vani • bột kem vị khoai môn • bột kem vị trà xanh • bột kem vị táo • bột kem vị dừa • bột kem vị dâu... 
  6. Thiết kế bao bì sản phẩm: Ăn là thích th ử là mê www.kemmely.net Thành phần  ­ kem tươi Nsx: ­ sữa tươi không đường ­ đường Hsd: ­ trứng gà Bảo quản dưới 8 độ C ­  dâu tây ­  sôcôla
  7. CHIẾN LƯỢC MARKETTING.
  8.  Marketting online. • Lập một fanpage để quảng cáo trên facebook, trên các group. • Nhờ bạn bè like và chia sẻ để nhiều người biết đến sản phẩm  của mình. • Mỗi ngày phải đăng lên ít nhất 1 sản phẩm để tăng sự chú ý  theo dõi của khách hàng. • Thường xuyên cập nhật các thông tin khuyễn mãi và các thông  tin về sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi. • Lập 1 website: www.kemmely.net
  9.  Phát tờ rơi. • Thiết kế một mẫu poster bắt mắt,nội dung ngắn gọn và đầy đủ thông  tin. Ăn là thích th ử là mê www.kemmely.net • Phát tờ rơi tại các trường học, công viên... • Phát cho các bạn sinh viên, học sinh, người đi làm có thu nhập ổn định ở  khu vực xung quanh quán. • Số lượng tờ rơi ước tính khoảng 1000 tờ. Sẽ thuê sinh viên làm part time  phát trong 1 ngày.
  10. 7.3 Quảng cáo trực tiếp tại các cửa hàng. • Thiết kế biển hiệu, pano quảng cáo ngoài trời bắt mắt, dễ  nhìn cho các cửa hàng. • Có các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho các cửa  hàng. • Nhân viên bán hàng trực tiếp giới thiệu các sản phẩm cho  các cửa hàng. Ăn là thích th ử là mê
  11. Cơ hôi. • Lĩnh vực giải khát là là lĩnh vực có tiềm  năng phát triển trong tương lai, đặc biệt là  ở hà nội với cái nóng gay gắt thì nhu cầu ăn  kem hay uống nước giải khát lại càng cao. • Kem là món ăn được nhiều người yêu thích và  các quán kem thường được chon là nơi tụ tập  ăn uống của bạn bè, gia đình, tình nhân
  12. Đe dọa, thách thức. • Nền kinh tế đang còn khó khăn, khách hàng sẽ cân nhắc khi lựa  chọn các sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. •  Khách hàng càng ngày càng yêu cầu khắt khe về các sản phẩm  và dịch vụ.
  13. Cám ơn cô và các bạn  đã lắng nghe
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2