Bn Cáo Bch
Tng Công ty c phn Dt may Hòa Th
Trang 1
TNG CÔNG TY C PHN
DT MAY HÒA TH
(Giy chng nhn Đăng ký kinh doanh s 0400101556
do S Kế hoch và Đầu tư Thành ph Đà Nng cp ln đầu ngày 30 tháng 01 năm 2007,
đăng ký thay đổi ln th 8 ngày 05 tháng 01 năm 2010)
CHÀO BÁN C PHIU RA CÔNG CHÚNG
Tên c phiếu : C phiếu Tng Công ty c phn
Dt may Hòa Th
Loi c phiếu : C phiếu ph thông
Mnh giá : 10.000 đồng/c phn
Giá bán : 10.000 đồng/c phn
Tng s lượng chào bán : 5.350.000 c phn
Tng giá tr chào bán : 53.500.000.000 đồng (theo mnh giá)
T CHC KIM TOÁN:
CÔNG TY TNHH KPMG
Tr s : Tng 16 Tòa nhà Pacific, 83 B Lý Thường Kit, Qun Hòa Kiếm, Hà Ni
Đin thoi: 084.3946.1600
Fax : 084.3946.1601
Website : www.kpmg.com
Bn Cáo Bch
Tng Công ty c phn Dt may Hòa Th
Trang 2
T CHC TƯ VN:
CÔNG TY C PHN CHNG KHOÁN ĐÀ NNG
Tr s : 102 Nguyn Th Minh Khai - Q. Hi Châu - TP. ĐN
Đin thoi: 0511. 3888 456
Fax : 0511. 3888 459
CHI NHÁNH TI TP. HCM
Địa ch : Nguyn Th Minh Khai - Q.3 - TP. HCM
Đin thoi: 08. 3290 8906
Fax : 08. 3290 8907
Website : www.dnsc.com.vn
Bn Cáo Bch
Tng Công ty c phn Dt may Hòa Th
Trang 3
MC LC
I. Các nhân t ri ro.......................................................................................................5
1. Ri ro kinh tế.........................................................................................................5
2. Ri ro pháp lut.....................................................................................................7
3. Ri ro đặc thù ........................................................................................................7
4. Ri ro ca đợt phát hành .......................................................................................8
5. Ri ro ca vic pha loãng giá c phiếu t đợt phát hành chào bán c phiếu........9
6. Ri ro khác ............................................................................................................9
II. Nhng người chu trách nhim chính đối vi ni dung Bn cáo bch.................10
1. T chc phát hành.................................................................................................10
2. T chc tư vn ......................................................................................................10
III. Các khái nim...........................................................................................................11
IV. Tình hình và đặc đim ca t chc đăng ký giao dch .........................................12
1. Tóm tt quá trình hình thành và phát trin............................................................12
2. Cơ cu t chc Công ty.........................................................................................15
3. Cơ cu b máy qun lý ca Công ty .....................................................................19
4. Danh sách c đông nm gi t trên 5% vn c phn ca Công ty, danh sách c
đông sáng lp và t l c phn nm gi................................................................26
5. Danh sách Công ty m, Công ty con ca t chc phát hành.................................28
6. Hot động kinh doanh ...........................................................................................28
7. Báo cáo kết qu hot động kinh doanh trong hai năm gn nht ...........................33
8. V thế ca Công ty so vi các doanh nghip khác cùng ngành.............................35
9. Chính sách đối vi người lao động .......................................................................36
10. Chính sách c tc ..................................................................................................39
11. Tình hình hot động tài chính ...............................................................................39
12. Hi đồng qun tr, Ban Tng Giám đốc, Ban kim soát, Kế toán trưởng.............44
Bn Cáo Bch
Tng Công ty c phn Dt may Hòa Th
Trang 4
13. Tài sn ...................................................................................................................62
14. Kế hoch sn xut kinh doanh, li nhun và c tc năm tiếp theo.......................62
15. Đánh giá ca t chc tư vn v kế hoch li nhun và c tc..............................63
16. Thông tin v nhng cam kết nhưng chưa được thc hin ca t chc phát hành 64
17. Các thông tin, các tranh chp kin tng liên quan ti Công ty mà có th nh
hưởng đến giá c c phiếu chào bán .....................................................................64
V. C phiếu chào bán .....................................................................................................64
1. Loi c phiếu.........................................................................................................64
2. Mnh giá................................................................................................................64
3. Tng s c phiếu d kiến chào bán.......................................................................64
4. Giá chào bán d kin.............................................................................................64
5. Phương pháp tính giá ............................................................................................65
6. Phương thc phân phi .........................................................................................65
7. Thi gian phân phi c phiếu................................................................................66
8. Đăng ký mua c phiếu...........................................................................................66
9. Phương thc thc hin quyn................................................................................67
10. Gii hn v t l nm gi đối vi người nước ngoài ............................................67
11. Các hn chế liên quan đến vic chuyn nhượng ...................................................68
12. Các loi thuế có liên quan .....................................................................................68
13. Ngân hàng m tài khon phong ta nhn tin mua c phiếu................................68
VI. Mc đích chào bán...................................................................................................69
VII. Kế hoch s dng s tin thu được t đợt chào bán...........................................75
VIII. Các đối tác liên quan đến đợt chào bán..............................................................77
1. T chc tư vn.......................................................................................................77
2. T chc kim toán.................................................................................................77
XI. Ph lc.......................................................................................................................77
Bn Cáo Bch
Tng Công ty c phn Dt may Hòa Th
Trang 5
NI DUNG
BN CÁO BCH
I. CÁC NHÂN T RI RO
1. Ri ro v kinh tế:
S phát trin ca nn kinh tế thường được đánh giá thông qua tc độ tăng trưởng
GDP, s biến động v lm phát, lãi sut hay t giá hi đoái. Các yếu t ri ro mang
tính h thng này tác động vào mi ch th tham gia vào nn kinh tế.
Tc độ tăng trưởng kinh tế
Nhng năm tr li đây, nn kinh tế Vit Nam duy trì tc độ tăng trưởng mc cao so
vi các nước trong khu vc và trên thế gii. D kiến trong nhng năm ti tc độ tăng
trưởng kinh tế nước ta vn duy trì được mc cao.
Tăng trưởng GDP qua các năm
T năm 2008 đến nay, nn kinh tế thế gii rơi vào thi k suy thoái, Vit Nam cũng
rơi vào chu k trì tr, kéo theo th trường tiêu th ca ngành dt may b thu hp, đặc
bit là th trường nước ngoài Ngành dt may. Vit Nam có ba th trường xut khu
quan trng là Hoa K chiếm 55% tng kim ngch, Châu Âu chiếm 18% và Nht Bn
chiếm 12%. C ba th trường ln này đều b suy gim mnh do nh hưởng ca cuc
6,8% 6,9% 7,1% 7,3%
7,8%
8,4% 8,2% 8,5%
6,2%
5,3%
6,8%
7,5%
0%
1%
2%
3%
4%
5%
6%
7%
8%
9%
2000 2001 2002 2003 2004 2005 2006 2007 2008 2009 2010 2011F
Ngun: Tng cc Thng kê