Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
3 trang
92 lượt xem
3
0

Bản sắc thương hiệu-cá tính của doanh nghiệp

Trong nền kinh tế thị trường, các nhà sản xuất đều chú trọng trong việc tạo dựng bản sắc cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, không thiếu doanh nghiệp ngại việc tự tìm nét riêng mà bắt chước “cá tính” của một doanh nghiệp khác đã được thừa nhận. Bản sắc thương hiệu chỉ xuất hiện trong tâm trí của khách hàng mục tiêu khi mà họ bị hấp dẫn bởi giá trị mà thương hiệu ấy mang lại. Vì vậy mà mỗi doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng cho thương hiệu của mình một bản sắc riêng, không...

bibocumi14
11/11/2012
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
218 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp
28 trang
67 năm một thương hiệu
67 năm một thương hiệu
5 trang
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
5 trang
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
6 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
8 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
5 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
5 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
17 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration
55 trang
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu những rào cản trong thực thi chiến lược tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu những rào cản trong thực thi chiến lược tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
201 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đến năm 2025
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đến năm 2025
118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực
137 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần xây dựng bảo tàng Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần xây dựng bảo tàng Hồ Chí Minh
88 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015