
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................... iii
DANH MỤC TỪ, CỤM TỪ VIẾT TẮT ..................................................................... iv
DANH MỤC CÁC BẢNG, BIỂU ĐỒ ......................................................................... v
MỞ ĐẦU ...................................................................................................................... 1
1. Lí do chọn đề tài ....................................................................................................... 1
2. Mục đích nghiên cứu ................................................................................................ 2
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu .......................................................................... 3
4. Giả thuyết khoa học .................................................................................................. 3
5. Nhiệm vụ nghiên cứu ................................................................................................ 3
6. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................................. 3
7. Phương pháp nghiên cứu .......................................................................................... 4
8. Cấu trúc của luận văn................................................................................................ 4
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG TƯ
VẤN HỌC ĐƯỜNG CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ
THÔNG VÙNG ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN .................................................... 6
1.1. Sơ lược lịch sử nghiên cứu vấn đề ..................................................................... 6
1.1.1. Ở nước ngoài ...................................................................................................... 6
1.1.2. Ở Việt Nam ........................................................................................................ 9
1.2. Một số khái niệm cơ bản .................................................................................. 12
1.2.1. Bồi dưỡng ........................................................................................................ 12
1.2.2. Tổ chức, tổ chức bồi dưỡng ............................................................................. 13
1.2.3. Kỹ năng, kỹ năng tư vấn học đường ................................................................ 14
1.2.4. Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn học đường cho GV .................................. 16
1.3. Một số vấn đề cơ bản về tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn học đường
cho GV THPT vùng đặc biệt khó khăn............................................................ 17
1.3.1. Bồi dưỡng kỹ năng tư vấn học đường cho GV THPT vùng đặc biệt khó khăn ..... 17
1.3.2. Sở Giáo dục và Đào tạo với vai trò tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn học
đường cho GV các trường phổ thông .............................................................. 26