intTypePromotion=3

Cách đơn giản tiếp sức cho tim

Chia sẻ: Anhtuc_1 Anhtuc_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
31
lượt xem
1
download

Cách đơn giản tiếp sức cho tim

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thực hiện theo một số chỉ dẫn đơn giản có thể giúp bạn bảo vệ được tim khỏe mạnh, hãng tin ANI dẫn lời Holly Andersen, một chuyên gia về tim mạch ở Bệnh viện Presbyterian (Mỹ). Bước 1: Nắm rõ một số chỉ số cần thiết. Hàm lượng huyết áp, cholesterol và triglyceride là những con số quan trọng bạn cần phải biết trước khi tìm cách bảo vệ tim khỏe mạnh. .Bước 2: Đi bộ. Theo các chuyên gia, tập thể dục là suối nguồn của tuổi trẻ. Đi bộ 20-30 phút một vài ngày trong tuần có thể giúp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cách đơn giản tiếp sức cho tim

  1. Cách đơn giản tiếp sức cho tim
  2. Thực hiện theo một số chỉ dẫn đơn giản có thể giúp bạn bảo vệ được tim khỏe mạnh, hãng tin ANI dẫn lời Holly Andersen, một chuyên gia về tim mạch ở Bệnh viện Presbyterian (Mỹ). Bước 1: Nắm rõ một số chỉ số cần thiết. Hàm lượng huyết áp, cholesterol và triglyceride là những con số quan trọng bạn cần phải biết trước khi tìm cách bảo vệ tim khỏe mạnh.
  3. Bước 2: Đi bộ. Theo các chuyên gia, tập thể dục là suối nguồn của tuổi trẻ. Đi bộ 20-30 phút một vài ngày trong tuần có thể giúp giảm khoảng hơn 50% nguy cơ chết sớm.
  4. Bước 3: Cười thật to. Quả không sai khi cho rằng một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Cười trong khoảng 15 phút đem lại lợi ích cho sức khỏe của quả tim tương đương 30 phút tập thể dục. Cười cũng được xem giúp cải thiện mạch máu, tăng lượng hormone lên não, giúp cải thiện tinh thần, đồng thời đẩy lùi cơn đau hoặc lo lắng.
  5. Bước 4: Lưu ý vòng eo, vòng bụng, chứ không phải cân nặng. Vòng bụng, vòng eo là thước đo sức khỏe toàn cơ thể bạn tốt hơn cân nặng, vì lượng chất béo quanh bụng, eo trực tiếp liên quan tới huyết áp cao, hàm lượng cholesterol cao và có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
  6. Bước 5: Ngủ ngon và đủ giấc. Giấc ngủ là điều ít được mọi người xem trọng, song thật ra nó rất cần thiết cho sức khỏe của bạn. Thiếu ngủ sẽ khiến huyết áp tăng cao, khiến bạn dễ bị căng thẳng, và lúc nào cũng thấy thèm ăn. Đó là chưa kể thiếu ngủ còn làm chậm quá trình trao đổi chất, làm bạn mất tinh thần và thậm chí, giảm khả năng nhận thức của bạn.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản