
1. Mạng xã hội (Social Media)
Ngày nay cùng v i s phát tri n ngày càng m nh m c a công ngh thông tin, h u h t m i ng i đu s ớ ự ể ạ ẽ ủ ệ ầ ế ọ ườ ề ử
d ng m ng xã h i, nh m t cách th c đ ti p c n thông tin, c p nh t xu h ng và hòa mình cùng s phát ụ ạ ộ ư ộ ứ ể ế ậ ậ ậ ướ ự
tri n c a xã h i.ể ủ ộ
Đó là lý do t i sao, doanh nghi p c a b n cũng ph i có m t trên nh ng kênh xã h i đó.ạ ệ ủ ạ ả ặ ữ ộ
Không nh t thi t ph i ph r ng trên t t c các kênh, ph bi n và có nhi u ng i dùng nh t hi n nay ph i ấ ế ả ủ ộ ấ ả ổ ế ề ườ ấ ệ ả
k đn là Facebook, Zalo, Instagram. B n có th cân nh c kênh nào là phù h p nh t v i s n ph m và d ch v ể ế ạ ể ắ ợ ấ ớ ả ẩ ị ụ
mà b n cung c p, t đó tri n khai.ạ ấ ừ ể
Đa ph n đ có th ti p c n đc l ng khách hàng nh mong mu n, b t bu c b n ph i chi ti n cho các ầ ể ể ế ậ ượ ượ ư ố ắ ộ ạ ả ề
chi n d ch qu ng cáo. Tuy nhiên chi phí c a nó t ng đi cao do c nh tranh r t g t. Đi v i nh ng doanh ế ị ả ủ ươ ố ạ ấ ắ ố ớ ữ
nghi p nh thì vi c b ra m t kho n ti n l n đu t chi phí qu ng cáo là s lãng phí và m o hi m. Do đó, ệ ỏ ệ ỏ ộ ả ề ớ ầ ư ả ự ạ ể
ch c n khéo léo và tinh ý m t chút, b n hoàn toàn có th marketing mi n phí trên nh ng ph ng ti n này.ỉ ầ ộ ạ ể ễ ữ ươ ệ