
3
2. Chiến lược marketing online
Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng vì khi mới đầu website của bạn sẽ không có nhiều người biết đến,
việc đầu tư một khoản chi phí vào việc marketing online để lôi kéo khách hàng là một việc cần thiết.
Marketing online được phát triển từ nhu cầu quảng bá thương hiệu với nhiều mảng như:
SEO: hình thức phổ biến hiện nay nhằm tăng lượng tìm kiếm của khách hàng trên internet và
quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.
Mạng xã hội hiện nay là một trong những kênh tương tác cao nhất, vì thế đây là “thị trường
vàng” để tìm kiếm khách hàng.
Chiến lược email marketing: làm sao để email không vào thư mục spam và thu hút khách hàng
đọc nội dung mail là một kỹ năng không hề đơn giản.
Các chương trình khuyến mãi online và các chiến lược quảng bá..
Cách để marketing đơn giản và phổ biến nhất hiện nay mà các shop đang dùng là đăng sản phẩm
lên facebook, diễn đàn có cùng lĩnh vực với mình, nhờ các công ty SEO đưa từ khóa lên top 10 kết
quả đầu tiên của Google hay chạy quảng cáo Facebook, Adword, Email Marketing.. Nếu bạn vẫn
chưa đủ kinh phí để đầu tư cho những dịch vụ như vậy thì bạn nên tập trung vào 2 kênh phổ biến
nhất hiện nay là Facebook và Website.