Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
23 trang
271 lượt xem
46
0
Cuộc chiến sản phẩm mới
Những sản phẩm mới đầy sáng tạo luôn là nguồn năng lượng mạnh mẽ cho cỗ máy tăng trưởng kinh doanh của bạn. Song cũng như bất cứ nguồn năng lượng nào khác, bạn phải biết tận dụng một cách thích hợp nhấ
Từ khoá:
yeuhlnhiu
marketing
cuộc chiến sản phẩm mới
khái niệm sản phẩm mới
lý do tạo ra sản phẩm mới
chiêu thị
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
23
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Content marketing
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing
Câu hỏi ôn tập môn Marketing
Câu hỏi ôn tập Marketing căn bản
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing
Câu hỏi ôn tập môn Mô phỏng
Câu hỏi ôn tập học phần Nguyên lý marketing
Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý – Một khía cạnh bảo hộ thương hiệu
Một số vấn đề pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật Việt Nam
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt