
PHÒNG HTDN& KHỞI NGHIỆP – ĐOÀN THANH NIÊN
CUỘC THI DTU STARTUP 2024
KẾ HOẠCH KHỞI SỰ KINH DOANH
CÔNG TY TNHH BẾP ĂN HEALTHY
Dự án: kinh doanh, chế biến đồ ăn healthy
Nhóm SV thực hiện : Nhóm Ngôi Sao
STT Họ và tên MSSV
1 Nguyễn Thị Minh Hiếu 27202238104
2 Cái Yến Nhi 27202220765
3 Nguyễn Diệu Ny 27202240577
4 Võ Thị Xuân Hồng 27202146343
5 Nguyễn Diệu Hằng 27202241302
Đà Nẵng, năm học 2023 -2024
STT Họ và tên Trường Ngành Email SĐT

học
1Võ Thị Xuân
Hồng
ĐH Duy
Tân
Marketing
2Nguyễn Thị
Minh Hiếu
ĐH Duy
Tân
Marketing ntmh111203
@gmail.com
0911304317
3Cái Yến Nhi ĐH Duy
Tân
Marketing caiyennhi@g
mail.com
0869013303
4Nguyễn Diệu
Ny
ĐH Duy
Tân
Marketing dieuny162@g
mail.com
0352966206
5Nguyễn Diệu
Hằng
ĐH Duy
Tân
Marketing dieuhangcute3
005@gmail.co
m
0974020003
LỜI MỞ ĐẦU...................................................................................................i

PHẦN I. TỔNG QUAN VỀ KẾ HOẠCH KHỞI KINH DOANH.............ii
1.1. Giới thiệu và mô tả tóm tắt kế hoạch khởi sự kinh doanh.............ii
1.2. Mục tiêu dự án..........................................................................................iii
1.3. Mô tả doanh nghiệp và công việc kinh doanh..........................................iii
1.3.1. Mô tả doanh nghiệp...........................................................................iii
1.3.2. Công việc kinh doanh........................................................................iv
1.3.3. Mục tiêu kinh doanh..........................................................................iv
1.4. Giới thiệu các thành viên tham gia kế hoach kinh doanh.........................iv
PHẦN II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH KINH DOANH..................................ix
2.1. Phân khúc khách hàng..............................................................................ix
2.1.1. Quy mô thị trường..............................................................................ix
2.2. Giá trị mang lại cho khách hàng................................................................x
2.3. Các kênh kinh kinh doanh và phân phối...................................................xi
2.3.1. Kênh trực tiếp.....................................................................................xi
2.3.1.1. Cửa hàng.........................................................................................xi
2.3.1.2. Các trang trực tuyến........................................................................xi
2.3.2. Kênh gián tiếp...................................................................................xii
2.4. Dòng doanh thu.......................................................................................xiii
2.5. Nguồn lực chính......................................................................................xiv
2.5.1. Nguồn nhân lực................................................................................xiv
2.5.2. Nguồn vốn........................................................................................xiv
2.6 Nền tảng ứng dụng, công nghệ, mạng xã hội...........................................xiv
2.6.1. Máy móc thiết bị cần thiết................................................................xiv
2.6.2. Hoạt động nhân lực Tuyển dụng nhân sự: Quy trình tuyển dụng đề
xuất:.................................................................................................................xv
2.6.3. Hoạt động marketing.........................................................................xv
2.6.4. Hoạt động tài chính..........................................................................xvi
2.7. Đối tác chính...........................................................................................xvi
PHẦN III. KẾT LUẬN...............................................................................xvii

LỜI MỞ ĐẦU
Trong những năm gần đây, việc kinh doanh đồ ăn Healthy Food đã trở
nên phổ biến và hứa hẹn. Healthy Food đã trở thành một lựa chọn phổ biến
đặc biệt với chị em phụ nữ, nhằm mục đích làm đẹp, giảm cân và duy trì sức
khỏe. Không chỉ vậy, thị trường Healthy Food đang phát triển nhanh chóng để
đáp ứng nhu cầu của một loạt khách hàng, bao gồm trẻ em, người trưởng
thành, và người già.
Cuộc sống hiện đại đi kèm với nguy cơ xuất hiện nhiều bệnh tật. Người
dân Việt Nam ngày càng nhận thức về tầm quan trọng của việc duy trì sức
khỏe. Theo đó, họ cân nhắc chuyển sang chế độ ăn lành mạnh, tập thể dục
thường xuyên, và tăng cường sức đề kháng.Đồ ăn Healthy Food đã trở thành
lựa chọn phổ biến. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19 từ năm 2019 đến nay, khi
việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe trở nên cực kỳ quan trọng. Thị trường
Healthy Food đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới và Việt Nam cũng không
nằm ngoài xu hướng này. Qua đó, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm lành mạnh ở
Việt Nam đang tăng cao, do người dân ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe
và chất lượng cuộc sống.
Thấu hiểu được nỗi lo của người quan tâm đến sức khỏe trong công
việc xã hội, vì vậy từ một suy nghĩ ấp ủ những ngày đầu chân bước chân ráo
vào trường đó là có thể chia sẻ lợi ích của đồ ăn healthy nó đã lớn dần lớn dần
thành một ý tưởng của nhóm những người bạn cùng chung suy nghĩ và ý
tưởng đó được mang tên “Kinh doanh đồ ăn healthy”.
i

PHẦN I. TỔNG QUAN VỀ KẾ HOẠCH KHỞI KINH DOANH
1.1. Giới thiệu và mô tả tóm tắt kế hoạch khởi sự kinh doanh
Trong những năm gần đây, việc kinh doanh đồ ăn Healthy Food đã trở
nên phổ biến và hứa hẹn. Healthy Food đã trở thành một lựa chọn phổ biến
đặc biệt với chị em phụ nữ, nhằm mục đích làm đẹp, giảm cân và duy trì sức
khỏe. Không chỉ vậy, thị trường Healthy Food đang phát triển nhanh chóng để
đáp ứng nhu cầu của một loạt khách hàng, bao gồm trẻ em, người trưởng
thành, và người già.
Cuộc sống hiện đại đi kèm với nguy cơ xuất hiện nhiều bệnh tật. Người
dân Việt Nam ngày càng nhận thức về tầm quan trọng của việc duy trì sức
khỏe. Theo đó, họ cân nhắc chuyển sang chế độ ăn lành mạnh, tập thể dục
thường xuyên, và tăng cường sức đề kháng. Đồ ăn Healthy Food đã trở thành
lựa chọn phổ biến. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19 từ năm 2019 đến nay, khi
việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe trở nên cực kỳ quan trọng. Thị trường
Healthy Food đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới và Việt Nam cũng không
nằm ngoài xu hướng này. Qua đó, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm lành mạnh ở
Việt Nam đang tăng cao, do người dân ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe
và chất lượng cuộc sống.
Thấu hiểu được nỗi lo của người quan tâm đến sức khỏe trong công
việc xã hội, vì vậy từ một suy nghĩ ấp ủ những ngày đầu chân bước chân ráo
vào trường đó là có thể chia sẻ lợi ích của đồ ăn healthy nó đã lớn dần lớn dần
thành một ý tưởng của nhóm những người bạn cùng chung suy nghĩ và ý
tưởng đó được mang tên “Kinh doanh đồ ăn healthy”.
Trong 3 năm đầu, toàn bộ số lợi nhuận để đầu tư vào máy móc nâng
cấp ứng dụng app điện tử hoàn thiện hơn nữa. Để hoạt động có hiệu quả hơn
công ty cần có vốn đầu tư khoảng 1,2 tỷ trong khoảng thời gian 3 năm. Nguồn
vốn những năm đầu sẽ bao gồm vốn góp của các sáng lập viên (700.000.000
ii