Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
13 trang
109 lượt xem
7
0

Đã đến lúc thức tỉnh và làm gì đó cho thương hiệu kinh doanh của bạn

Nếu như bạn vẫn cho rằng những nguyên tắc xây dựng thương hiệu không thể ứng dụng trong doanh nghiệp nhỏ của mình, chúng tôi đề nghị bạn cần thay đổi triệt để quan điểm đó bởi vì nó sẽ không giúp cho thương hiệu của bạn đi lên.

minhtriet000
19/11/2010
Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015
105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chỉnh đốn chiến lược xây dựng thương hiệu Calcimex của Công ty Dutch Lady Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chỉnh đốn chiến lược xây dựng thương hiệu Calcimex của Công ty Dutch Lady Việt Nam
164 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
23 trang
Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu
Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu
8 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Chiến lược xây dựng thương hiệu của VNPT và bài học kinh nghiệm cho công ty Lao Telecom
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Chiến lược xây dựng thương hiệu của VNPT và bài học kinh nghiệm cho công ty Lao Telecom
119 trang
Sự gắn kết của khách hàng trong các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC): Khái niệm và thuộc tính
Sự gắn kết của khách hàng trong các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC): Khái niệm và thuộc tính
3 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tương hợp hình ảnh cá nhân đến thái độ và dự định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu: Ứng dụng cho ngành ô tô
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tương hợp hình ảnh cá nhân đến thái độ và dự định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu: Ứng dụng cho ngành ô tô
7 trang
Nghiên cứu nhận biết của sinh viên trường đại học Giao thông vận tải về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông, áp dụng trường hợp thương hiệu Viettel
Nghiên cứu nhận biết của sinh viên trường đại học Giao thông vận tải về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông, áp dụng trường hợp thương hiệu Viettel
7 trang
Bài tập Quản lý tiếp thị - Hoàng Chí Thành
Bài tập Quản lý tiếp thị - Hoàng Chí Thành
209 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Khánh Trung
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Khánh Trung
28 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Chiến lược xây dựng Thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Chiến lược xây dựng Thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam
210 trang
Đề cương chi tiết học phần: Sản phẩm hàng hóa và thương hiệu
Đề cương chi tiết học phần: Sản phẩm hàng hóa và thương hiệu
5 trang
Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 1 - Tổng quan về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số
Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 1 - Tổng quan về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số
46 trang
Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 1)
Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 1)
35 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 7: Tiếp thị điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 7: Tiếp thị điện tử
14 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
111 trang
Bài tập Marketing quốc tế: Các chiến lược cạnh tranh dẫn đến sự thành công của thương hiệu Pepsi
Bài tập Marketing quốc tế: Các chiến lược cạnh tranh dẫn đến sự thành công của thương hiệu Pepsi
5 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng giá trị thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng giá trị thương hiệu
13 trang
Thuyết trình: Leveraging secondary brand associations to build brand equity
Thuyết trình: Leveraging secondary brand associations to build brand equity
25 trang
Tiểu luận: Trình bày chiến lược xây dựng thương hiệu của Vinamilk
Tiểu luận: Trình bày chiến lược xây dựng thương hiệu của Vinamilk
13 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015