
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG
BÁN LẺ TẠI AGRIBANK - CHI NHÁNH HUYỆN NAM SÁCH.......................30
2.1. Khái quát về Agribank - Chi nhánh Huyện Nam Sách...................30
2.1.1. Giới thiệu chung về Agribank - Chi nhánh Huyện Nam Sách...... 30
2.1.2. Một số đặc điểm cơ bản của Agribank - Chi nhánh Huyện
Nam Sách .................................................................................................... 37
2.2. Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại
Agribank - Chi nhánh Huyện Nam Sách..............................................................41
2.2.1. Thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ....................... 41
2.2.2. Nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ........................62
2.3. Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại
Agribanks - Chi nhánh Huyện Nam Sách............................................................ 69
2.3.1. Kết quả đạt được........................................................................ 69
2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân............................................................ 75
2.4. Tiểu kết Chương 2...........................................................................81
CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ
NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI AGRIBANK - CHI NHÁNH HUYỆN NAM
SÁCH ............................................................................................... 82
3.1. Mục tiêu và phương hướng phát triển DVNHBL...........................82
3.1.1. Mục tiêu......................................................................................82
3.1.2. Phương hướng............................................................................ 84
3.2. Một số giải pháp phát triển DVNHBL giai đoạn 2023-2028......... 88
3.2.1. Mở rộng quy mô kinh doanh......................................................90
3.2.2. Đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện hữu......................................95
3.2.3. Tăng cường năng lực công nghệ ngân hàng..............................96
3.2.4. Tăng cường quản trị rủi ro bán lẻ.............................................. 96
3.2.5. Tăng cường đổi mới sản phẩm, dịch vụ.................................. 105
3.2.6. Về nhân sự................................................................................106
3.2.7. Phát triển sản phẩm, dịch vụ....................................................111