Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Tài Liệu Phổ Thông
»
Trung học phổ thông
19 trang
520 lượt xem
167
1
Đề cương ôn tập Giải Tích 12
Tóm tắt lý thuyết các dạng bài tập PHẦN I: ỨNG DỤNG ĐẠO HÀM ℑ1.TÍNH ĐƠN ĐIỆU CỦA HÀM SỐ. A. CÁC KIẾN THỨC CƠ BẢN: I. Định nghĩa Cho hàm số
hoangyeudoi110
08/02/2011
Save
Like
Share
Report
Download
/
19
Có thể bạn quan tâm
Giáo án Chuyên đề Toán 12 - Chuyên đề 1: Biến ngẫu nhiên rời rạc. Các số đặc trưng của biến ngẫu nhiên rời rạc (Sách Kết nối tri thức)
Giáo án Chuyên đề Toán 12 - Chuyên đề 1: Biến ngẫu nhiên rời rạc. Các số đặc trưng của biến ngẫu nhiên rời rạc (Sách Cánh diều)
Giáo án Chuyên đề Toán 12 - Chuyên đề 2: Ứng dụng toán học để giải quyết một số bài toán tối ưu (Sách Cánh diều)
Giáo án môn Toán 12 - Chương IV: Nguyên hàm và tích phân (Sách Kết nối tri thức)
Giáo án môn Toán 12 - Chương V: Phương pháp toạ độ trong không gian (Sách Kết nối tri thức)
Giáo án môn Toán 12 - Chương VI: Xác suất có điều kiện (Sách Kết nối tri thức)
Giáo án môn Toán 12: Hoạt động thực hành trải nghiệm (Học kì I) (Sách Kết nối tri thức)
Giáo án môn Toán 12 - Chương I: Ứng dụng đạo hàm để khảo sát hàm số (Sách Chân trời sáng tạo)
Giáo án môn Toán 12 - Chương II: Vectơ và hệ toạ độ trong không gian (Sách Chân trời sáng tạo)
Giáo án môn Toán 12 - Chương II: Tọa độ của vectơ trong không gian (Sách Cánh diều)
Giáo án môn Toán 12 - Chương III: Các số đặc trưng đo mức độ phân tán cho mẫu số liệu ghép nhóm (Sách Cánh diều)
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2025 - Trường THPT Nguyễn Công Trứ, HCM
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2025 có đáp án - Trường THPT Gio Linh, Quảng Trị
Luận văn Thạc sĩ Toán học: Tính hút trong thời gian hữu hạn đối với nghiệm của phương trình vi phân cấp phân số nửa tuyến tính
Giáo án Giải tích lớp 12
Ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bài giảng Toán cao cấp 2: Bài 1 - Nguyễn Phương
Bài giảng Toán cao cấp 2: Bài 2 - Nguyễn Phương
Bài giảng Toán cao cấp 2: Bài 3 - Nguyễn Phương
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học: Sự tồn tại nghiệm của mô hình động học rừng điều chỉnh