Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Luận Văn - Báo Cáo
»
Quản trị kinh doanh
45 trang
1012 lượt xem
322
0
Đề tài: Chiến lược Marketing-mix mạng 3G của Viettel
Nội dung đề tài: Chiến lược Marketing-mix mạng 3G của Viettel giới thiệu chung về cơ sở lý luận, phân tích thực trạng marketig và đề xuất các biện pháp cho chiến lược Marketing-mix mạng 3G.
Từ khoá:
peheo_2
Chiến lược Marketing-mix
Chiến lược giá
Chiến lược sản phẩm
Chiến lược xúc tiến
Chiến lược phân phối
Chiến lược Marketing-mix mạng 3G
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
45
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing mix của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) trên địa bàn Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing Mix tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn Viễn thông Quân đội
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý quỹ đầu tư năm 2021-2022 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9
Khóa luận Tốt nghiệp: Hoạt động Xúc tiến đầu tư tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp triển khai chiến lược Marketing-mix số của Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện chiến lược marketing mix trên thị trường nội địa cho tuyến sản phẩm phụ tùng thay thế và sửa chữa của Công ty TNHH DENSO Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên
Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Tài liêu mới
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô
Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam
Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật
Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam
Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành
Báo cáo thực tập Quản trị Du lịch và Ngôn ngữ Quốc tế: Công ty TNHH Du lịch lữ hành Cánh Diều Vàng
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Worldwide Partner Logistics Việt Nam
Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng order cho quán cà phê
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả phân phối dịch vụ giao nhận tại Hải Phòng: Ứng dụng hệ thống gợi ý phát triển ứng dụng báo giá tự động
Bài tiểu luận Quản trị kinh doanh: Quản trị công nghệ và chuyển đổi số
Đồ án tốt nghiệp Thương mại điện tử: Xây dựng website bánhàng cho cửa hàng mỹ phẩm Guardian
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt