Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Quản trị kinh doanh
42 trang
206 lượt xem
37
0

Đề tài: Quản lý quan hệ khách hàng

Mục tiêu của đề tài "Quản lý quan hệ khách hàng" nhằm: hệ thống phải đáp ứng xuyên suốt trong quy trình nghiệp vụ của công ty, hệ thống hóa hầu hết các nghiệp vụ từ tổng quan đến chi tiết. sử dụng các công nghệ mới áp dụng vào hệ thống, tạo nền tảng để hệ thống có thể đáp ứng tốt cho hiện tại cũng như trong tương lai,...

phapdaica92
02/12/2014

Đề tài quản trị khách hàng

Báo cáo bán hàng

Báo cáo quản trị

Quản lý quan hệ khách hàng

Luận văn lập trình quản lý

Báo cáo quản lý khách hàng

Share
/
42
Có thể bạn quan tâm
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing số của Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing số của Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa
86 trang
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kế toán quản trị năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kế toán quản trị năm 2023-2024 có đáp án
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống báo cáo kế toán quản trị tại Công ty TNHH SXHTD Bình Tiên
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống báo cáo kế toán quản trị tại Công ty TNHH SXHTD Bình Tiên
104 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 6 - PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hồng
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 6 - PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hồng
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Thương mại du lịch công đoàn giao thông vận tải
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Thương mại du lịch công đoàn giao thông vận tải
114 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung
133 trang
Ứng dụng thuật toán K-mean trên Spark để phân khúc khách hàng
Ứng dụng thuật toán K-mean trên Spark để phân khúc khách hàng
8 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang
26 trang
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Trần Lan Hương
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Trần Lan Hương
37 trang
Bài tiểu luận học phần Phân tích hoạt động kinh doanh
Bài tiểu luận học phần Phân tích hoạt động kinh doanh
16 trang
Đổi mới phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam bằng trí tuệ nhân tạo
Đổi mới phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam bằng trí tuệ nhân tạo
10 trang
Báo cáo Quản trị dịch vụ: Tìm hiểu chất lượng dịch vụ tại MR Good Tea
Báo cáo Quản trị dịch vụ: Tìm hiểu chất lượng dịch vụ tại MR Good Tea
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản lý quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản lý quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh
103 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
96 trang
Ứng dụng Machine Learning trong hệ thống CRM
Ứng dụng Machine Learning trong hệ thống CRM
3 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản lý quan hệ đối tác hải quan - Doanh nghiệp tại Chi cục Hải quan Tân Thanh
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản lý quan hệ đối tác hải quan - Doanh nghiệp tại Chi cục Hải quan Tân Thanh
102 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management) - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management) - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)
49 trang
Bài giảng Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Nhóm phần mềm tích hợp trong doanh nghiệp
Bài giảng Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Nhóm phần mềm tích hợp trong doanh nghiệp
57 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho Công ty TNHH Phần mềm Phương Chi
Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho Công ty TNHH Phần mềm Phương Chi
50 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015