Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Giải Trí - Thư Giãn
37 trang
27 lượt xem
3
0

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Trần Lan Hương

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng, cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Quan hệ khách hàng; xây dựng và quản trị mối quan hệ khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

ngo_alotoiday
Share
/
37






Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

55 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang

Tài liêu mới

Xu hướng phát triển “Ghost tourism”: Bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam

Xu hướng phát triển “Ghost tourism”: Bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam

10 trang
Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch

Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch

8 trang
Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam

Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam

12 trang
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng

Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng

10 trang
Gastronomy tourism: Opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city

Gastronomy tourism: Opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city

12 trang
Phát triển du lịch tại thành phố Huế: Thực trạng và khuyến nghị

Phát triển du lịch tại thành phố Huế: Thực trạng và khuyến nghị

12 trang
Bài giảng Tổng quan du lịch - Ths. Nguyễn Trung Kiên

Bài giảng Tổng quan du lịch - Ths. Nguyễn Trung Kiên

187 trang
Du lịch bản địa: Giải pháp bảo tồn giá trị di sản văn hóa và cơ hội phát triển kinh tế của người Pà Thẻn ở Hà Giang

Du lịch bản địa: Giải pháp bảo tồn giá trị di sản văn hóa và cơ hội phát triển kinh tế của người Pà Thẻn ở Hà Giang

8 trang
Các tiêu chí xây dựng môi trường văn hóa ở khu du lịch quốc gia trên cơ sở tiếp cận bộ tiêu chí về điểm đến của hội đồng du lịch bền vững toàn cầu

Các tiêu chí xây dựng môi trường văn hóa ở khu du lịch quốc gia trên cơ sở tiếp cận bộ tiêu chí về điểm đến của hội đồng du lịch bền vững toàn cầu

8 trang
Tổng quan lý thuyết về tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến: Vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến

Tổng quan lý thuyết về tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến: Vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến

18 trang
Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

13 trang
Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015