KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ I– NĂM HỌC 2024-2025
MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 6
Mch nội dung
Nội dung/ch đề/bài học
Mức đ
đánh giá
Tổng
Nhâ6n
biê8t
Tng
hiê;u
Vâ6n
du6ng
Câu
TN
Câu
TL
Tng điểm
TNK
QTL TNK
QTL TNK
QTL
Go
dc
đạo
đức
T
hào
v
truyề
n
thng
gia
đình,
dòng
h
3 1 1 1 1 5 2
Yêu
thươ
ng
con
n
i
4 1 1 2 7 1
Siêng
năng,
kiên
t
5 2 1 1 8 1
Tông
câu
12 1 4 2 4 1 20 4
Tổng
điểm
4.0 3.0 3.0
5 5 10
Ti; lê6
%
40% 30% 30% 100
Ti; lê6 chung 70% 30 100
BA;NG ĐĂ6C TA; ĐÊ\ KIÊ;M TRA GIỮA KÌ I
MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN, LỚP 6
TT Mch nội
dung Nội dung Mư8c đô6 đa8nh gia8
Sô8 u ho;i
theo mư8c
đô6 đánh
giá
Nhâ6n
biê8t
Nhâ6n
biê8t Vâ6n du6ng
1Go dục
đạo đc
T o v
truyền
thng gia
đình,
dòng họ.
Nhâ6n
biê8t: -
Nêu được
một s
truyn
thống ca
gia đình,
dòng h.
- ý nghĩa
của
truyền
thống gia
đình,
dòng họ.
Thông
hiểu:
- Giải
thích
được một
cách đơn
giản ý
nghĩa của
truyền
thống gia
đình,
dòng họ.
- Xử
tình
huống
Vận
dụng:
Xác định
được một
số việc
3 TN
1TL
1TN
1TL
1TN
làm thể
hiện
truyền
thống gia
đình,
dòng họ
phù hợp
với bản
thân.
Yêu
thương
con
nời.
Nhâ6n
biê8t:
- Nêu
được ki
niệm tình
yêu
tơng
con người.
- Nêu
được biu
hiện, ý
nghĩa của
tình yêu
tơng
con người.
Thông
hiểu:
- Giải
thích
được giá
trị của
tình yêu
thương
con người
đối với
bản thân,
đối với
người
khác, đối
với
hội.
- Nhận
xét đánh
4 TN
1TL
1 TN
2TN
giá được
thái độ,
hành vi
thể hiện
tình yêu
thương
con
người.
nghĩa
của lòng
yêu
thương
con người
- Hiểu
được câu
tục ngữ:
“Thương
người như
thể
thương
thân”
Vận
dụng:
-Vận
dụng tình
huống
Siêng
năng kn
t
Nhâ6n
biê8t:
- Nêu
được ki
niệm sng
năng, kiên
trì.
- Nêu
được biu
hiện siêng
năng, kiên
trì.
- Nêu
được ý
5 TN 2TN 1TN
1TL
nghĩa của
siêng
năng, kiên
trì.
Thông
hiểu:
- Hiểu
câu tục
ngữ
-Đánh giá
được
những
việc làm
thể hiện
tính siêng
năng, kiên
trì của bn
thân trong
học tp,
lao đng
Vận
dụng:
-Xử
tình
huống
- Góp ý
cho
những
bạn
biểu hiện
lười
biếng,
hay nản
lòng để
khắc phục
hạn chế
này.
- Xác
định được
biện pháp
rèn luyện
siêng
năng,