Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này mô tả chi tiết về sự phát triển của mạng xã hội trên thị trường Việt Nam, bao gồm các đánh giá về tác động của Internet vào kinh tế và sự phát triển của công nghệ thông tin trên thị trường Việt Nam.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, công nhân kỹ thuật và những người quan tâm đến kinh tế và công nghệ thông tin trên thị trường Việt Nam.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu “Mạng xã hội trên thị trường Việt Nam” được viết bởi Nguyễn Khánh Phong và Phan Văn Đức. Trong tài liệu này, những giải thích chi tiết cho thấy sự phát triển của mạng xã hội trên thị trường Việt Nam đang có vai trò quan trọng. Tài liệu này chia sẻ các đánh giá về tác động của Internet vào kinh tế, cũng như sự phát triển của công nghệ thông tin trên thị trường Việt Nam. Tài liệu nói rằng mạng xã hội đang là một trong những nguồn tài nguyên không thể thiếu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay và có thể giúp các doanh nghiệp xây dựng mạng lưới quản trị tốt hơn, giúp các người dùng có đôi khi hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ. Những giải thích chi tiết cũng cho thấy rằng sự phát triển của công nghệ thông tin trên thị trường Việt Nam đang có vai trò quan trọng, và các doanh nghiệp phải tốn kém rất nhiều để giữ được chế độ bảo mật an toàn cho khách hàng. Những giải thích chi tiết cũng cho thấy rằng việc sử dụng mạng xã hội có thể là một yếu tố để tăng cường sự chia sẻ của thông tin và những tác động tiềm ẩn của việc sử dụng mạng xã hội trong kinh doanh. Tài liệu nói rằng, để có thể tốt hơn hoá công ty với sự phát triển của mạng xã hội, các doanh nghiệp phải tập trung vào việc tổ chức dữ liệu, bảo mật an toàn và quyền riêng tư cho khách hàng.