Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là báo cáo về cơ sở học toán cho học sinh trên 8 thước. Hai tài liệu này chứa 12 câu hỏi và phân loại theo hai khu vực: Phần I (3 điểm) và Phần II (7 điểm). Tài liệu thứ nhất có tổng số 12 câu hỏi, trong khi tài liệu thứ hai có phân bố điểm khác: A - Phần I (3 điểm); B - Phần II (7 điểm).
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu về khoa học học trẻ em, nhà giáo dục chuyên môn toán học.
Nội dung tóm tắt
Trong tài liệu này, tôi tiến hành phân tích hai tài liệu việt nam về cơ sở học toán cho học sinh trên 8 thước. Hai tài liệu này là báo cáo thi toán có 12 câu hỏi và phân loại theo hai khu vực: Phần I (3 điểm) và Phần II (7 điểm). Tài liệu thứ nhất có tổng số 12 câu hỏi, trong khi tài liệu thứ hai có phân bố điểm khác: A - Phần I (3 điểm); B - Phần II (7 điểm). Ngoài ra, cả hai tài liệu đều có chủ đề thân thuộc và kiểu câu hỏi tương tự nhau, bao gồm: phiếu lệch toán học, các bản thì toán học, bài viết ngắn. Ngoại trừ đó, các sự khác nhau giữa hai tài liệu là vấn đề phân bố điểm và kiểu câu hỏi mà họ có. Cụ thể như: Sự phân bố điểm: Phần I trong tài liệu đầu tiên có 3 điểm, trong khi Phần I trong tài liệu thứ hai có số lượng điểm không rõ. Loại câu hỏi: Khi hai tài liệu có một số phiếu chọn nhiều lựa chọn và bản thì, tài liệu thứ hai còn gồm các bài viết ngắn yêu cầu trả lời chi tiết hơn.