1
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM
ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN
MÔN: NGUYÊN LÝ MARKETING
(số câu trong đề thi: 3)
Thời gian làm bài: 75 phút
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
Họ và tên : …………………………………….. MSSV: …………………………..
NỘI DUNG ĐỀ THI
Câu 1
Anh/chị y trình bày 4 tiêu thức dùng để phân khúc thị trường tiêu dùng. Mỗi tiêu thức hãy
cho mộtdụ minh hoạ.
Câu 2
Trình bày ý nghĩa của giá đối với khách hàng? Trình bày khái niệm giá trị kỳ vọng, lấy dụ
minh họa. y nêu mối liên hệ giữa giá bán của sản phẩm giá trị kỳ vọng của khách ng
về sản phẩm đó.
Câu 3
Chiến dch “Nếu thương chng, y cho anh y s dng du gi riêng” ca X-men ti Vit
Nam th xem như mt chiến dch thành công. Chiến c này đưc thc hin lp đi lp li
câu chuyn anh hùng cu m nhân, bng các thước phim hành động hp dncùng vi câu
hiu “Bản lĩnh đàn ông thi nay” trong mt thi gian dài trên TV, thương hiu X-men đã đánh
trúng tâm người tiêu dùng Vit Nam.
Câu hi
1. Theo anh/ch yếu t nào góp phn làm nên thành công ca chiến dch này?
2. Hãy gii thích ti sao thông điệp qung cáo này được thc hin lp đi lp li trong mt thi
gian dài?
3. Theo Anh/ch ti sao doanh nghip không chn Internet li chn phương tin qung o
TV?
----------------------Hết----------------------
Sinh viên không được s dng tài liu, cán b coi thi không gii thích gì thêm