Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng Plugin bán vé trên Magento 2
lượt xem 83
download
Đồ án trình bày chi tiết phân tích, thiết kế và xây dựng ứng dụng bán vé trên nền tảng mã nguồn mở Magento 2. Thông tin lấy về sẽ từ các trang web bán khóa học và vé xem phim tại các rạp với tính năng khá thân thuộc với người tiêu dùng hiện nay như: vietjet.net,... Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng Plugin bán vé trên Magento 2
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ──────── * ─────── ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN XÂY DỰNG PLUGIN BÁN VÉ TRÊN MAGENTO 2 Sinh viên thực hiện : ……………… Lớp : CNTT&TT 1.2 – K56 Giáo viên hướng dẫn : ThS.Bành Thị Quỳnh Mai
- HÀ NỘI, 2016
- PHIẾU GIAO NHIỆM VỤ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP 1. Thông tin về sinh viên Họ và tên sinh viên: …………… Điện thoại liên lạc: Email: Lớp: CNTT&TT 1.2 – K56 Hệ đào tạo: Đại học chính quy Đồ án tốt nghiệp được thực hiện tại: Hà Nội Thời gian làm ĐATN: Từ tháng 02/2016 đến tháng 05/2016 2. Mục đích nội dung của ĐATN Tìm hiểu mã nguồn mở Magento 2 và tiến hành xây dựng plugin phục vụ bán vé cho magento 2 3. Các nhiệm vụ cụ thể của ĐATN Tìm hiểu kiến thức cơ bản về mã nguồn mở Magento 2 So sánh điểm nổi bật của mã nguồn mở Magento 2 so với mã nguồn mở Magento 1.x trước đó Xây dựng plugin bán vé Nhận xét kết quả đạt được và đề xuất hướng phát triển. 4. Lời cam đoan của sinh viên: Các kết quả nêu trong ĐATN là trung thực, không phải là sao chép toàn văn của bất kỳ công trình nào khác. Hà Nội, ngày 23 tháng 12 năm 2016 Tác giả ĐATN
- 5. Xác nhận của giáo viên hướng dẫn về mức độ hoàn thành của ĐATN và cho phép bảo vệ: Hà Nội, ngày tháng năm Giáo viên hướng dẫn ThS.Bành Thị Quỳnh Mai
- MỤC LỤC Lời nói đầu...............................................................................................................................3 Nhu cầu thực tế.......................................................................................................................3 Nội dung đề tài........................................................................................................................3 Phía Frontend: .................................................................................................4 Phía Backend:...................................................................................................5 CHƯƠNG I: CỞ SỞ LÍ THUYẾT...............................................................................................6 1. Tổng quan về thương mại điện tử.....................................................................................6 1.1. Khái niệm.................................................................................................6 1.2. Đặc điểm của thương mại điện tử khác với thương mại thông thường...6 1.3. Ứng dụng trong thực tiễn đời sống...........................................................7 2. Mã nguồn mở Magento 2....................................................................................................7 2.1. Lịch sử ra đời và phát triển........................................................................7 2.2. Các thay đổi của magento 2 so với magento 1.x.........................................8 2.3. Cấu trúc của một website làm bằng Magento 2.......................................16 2.4. Đặc điểm nổi bật của Magento 2...........................................................18 3. Giới thiệu các công nghệ sử dụng................................................................................19 3.1. Ngôn ngữ lập trình PHP 5......................................................................19 3.2. Giới thiệu về MySql 5.6.........................................................................19 3.3. Giới thiệu về Zend Framework 1.x..........................................................20 3.4. Giới thiệu về HTML 5 và CSS 3.............................................................20 3.5 Giới thiệu hoạt động của Magento 2.......................................................21 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH NHIỆM VỤ VÀ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP........................................22 1. Phân tích nhiệm vụ..........................................................................................................22 1.1. Phía người dùng .....................................................................................22 1.2. Phía quản trị viên.....................................................................................22 2. Phân tích các chức năng chính của website....................................................................23 2.1. Phía người dùng.....................................................................................23
- 2.2. Phía quản trị viên ....................................................................................23 3. Lựa chọn giải pháp..........................................................................................................25 3.1. Giải pháp.................................................................................................25 3.2. Môi trường phát triển..............................................................................25 3.3. Công cụ phát triển...................................................................................25 CHƯƠNG III: XÂY DỰNG CHỨC NĂNG BÁN VÉ TRÊN WEBSITE...................................26 1. Phân tích các chức năng.................................................................................................26 1.1. Chức năng mua hàng online.....................................................................26 1.2. Chức năng thanh toán online....................................................................26 1.3. Chức năng đăng nhập, đăng kí và quản lí thông tin cá nhân.....................27 1.5. Chức năng tìm kiếm................................................................................27 1.6. Chức năng lọc sản phẩm........................................................................27 1.7. Giao diện tương thích với các loại thiết bị..............................................28 1.8. Chức năng quản lý sản phẩm..................................................................28 1.9. Chức năng quản lý khách hàng ...............................................................29 1.10. Chức năng quản lý nhóm khách hàng....................................................29 1.11. Chức Pnăng quản lý đơn hàng...............................................................30 1.12. Chức năng thống kê...............................................................................30 1.13. Chức năng phân quyền..........................................................................30 2. Biểu đồ Use Case tổng quát............................................................................................31 3. Biểu đồ tuần tự..................................................................................................................32 Phía Frontend:.......................................................................................................................32 3.1.Biểu đồ xem sản phẩm............................................................................32 3.2.Biểu đồ đăng nhập tài khoản khách hàng.................................................33 3.3. Biểu đồ tìm kiếm sản phẩm...................................................................34 3.4. Biểu đồ lọc sản phẩm............................................................................35
- 3.5. Biểu đồ mua hàng...................................................................................36 3.6. Biểu đồ thanh toán..................................................................................37 Phía Backend:.......................................................................................................................38 3.7. Biểu đồ thêm sản phẩm..........................................................................38 3.8. Biểu đồ cập nhật thông tin khách hàng...................................................39 3.9. Biểu đồ cập nhật thông tin đơn hàng......................................................40 4. Biểu đồ lớp........................................................................................................................41 4.2. Lớp Category..........................................................................................43 4.3.Lớp Customer...........................................................................................44 4.4.Lớp Order.................................................................................................45 4.5. Lớp Admin..............................................................................................46 CHƯƠNG IV: XÂY DỰNG PLUGIN HỖ TRỢ ĐẶT VÉ..........................................................48 1.Plugin Magenest Ticket......................................................................................................48 1.1.Giới thiệu về plugin.................................................................................48 1.2 Biểu đồ lớp dữ liệu.................................................................................49 3. Kết Qủa Đạt Được............................................................................................................54 3.1 Phần Backend..........................................................................................54 CHƯƠNG V: TRIỂN KHAI VÀ THỬ NGHIỆM ỨNG DỤNG...................................................64 1.Môi trường triển khai..........................................................................................................64 CHƯƠNG VI: KẾT LUẬN.........................................................................................................67 1. Các kết quả đạt được.......................................................................................................67 1.1. Ưu điểm..................................................................................................67 1.2. Nhược điểm............................................................................................67 2. Hướng phát triển trong tương lai......................................................................................67 TÀI LIỆU THAM KHẢO.............................................................................................................68
- DANH MỤC HÌNH VẼ Hình 1: Cấu trúc thư mục.....................................................................................................10 Hình 2: Bảng đăng nhập ......................................................................................................12 Hình 3: Trang chủ.....................................................................................................................13 Hình 4: Chọn nhóm sản phẩm..................................................................................................14 Hình 5: Cài đặt cơ bản và thiết lập nâng cao...........................................................................15 Hình 6: Cài đặt cơ bản..............................................................................................................16 Hình 7: Danh mục quản trị........................................................................................................17 Hình 8:Bảng database....................................................................................................18 Hình 9: Biểu đồ use case tổng quát.........................................................................................31 Hình 10: Biều đồ tuần tự chi tiết sản phẩm...........................................................................33 Hình 11: Biều đồ tuần tự đăng nhập tài khoản khách hàng...................................................34 Hình 12: Biều đồ tuần tự tìm kiếm sản phẩm......................................................................35 Hình 13: Biều đồ tuần tự chức năng lọc sản phẩm...............................................................36 Hình 14: Biều đồ tuần tự chức năng mua hàng.....................................................................37 Hình 15: Biều đồ tuần tự chức năng thanh toán.................................................................38 Hình 16: Biểu đồ tuần tự thêm sản phẩm mới.......................................................................39 Hình 17: Biểu đồ tuần tự tính năng cập nhật thông tin khách hàng........................................40 Hình 18: Biều đồ tuần tự chức năng cập nhật đơn hàng.......................................................41 Hình 19: Biểu đồ liên kết cơ sở dữ liệu....................................................................................49 Hình 20: Chức năng tạo Event Ticket Product.........................................................................54 Hình 21: Giao diện tạo vé.........................................................................................................55 Hình 22 : Cấu hình vé của plugin.............................................................................................56 Hình 23: Cấu hình background vé để gửi cho khách...............................................................56 Hình 24: Cấu hình các trường vé để gửi cho khách................................................................56 Hình 25: Cấu hình cho plugin...................................................................................................57 Hình 26: Các chức năng của plugin.........................................................................................57 Hình 27: Chức năng tạo địa điểm tổ chức...............................................................................58 Hình 28: Giao diện insert ,edit sự kiện.....................................................................................58 Hình 29: Chức năng xem sự kiện đã tạo.................................................................................59 Hình 30: Bảng chi tiết event......................................................................................................59 Hình 31 :Kiểm tra order............................................................................................................60 Hình 32: Chức năng xem vé và check vé sử dụng hay chưa sử dụng..................................60 Hình 33 : Trang mua sản phẩm khi khách hàng xem............................................................61 Hình 34 : Hình ảnh vé được in ra gửi vào mail cho khách......................................................61 Hình 35: Hình ảnh trang thông tin khách hàng........................................................................62 Hình 36: Vé của khách.............................................................................................................62 Hình 37: Thông tin về các order...............................................................................................63 Hình 38: Thông tin về sản phẩm..............................................................................................65
- Hình 39: Khi chọn vé vào giỏ sẽ có thông báo thanh toán.....................................................65 Hình 40: Email gửi về kèm theo vé..........................................................................................66
- DANH MỤC BẢNG Bảng 1: Bảng chi tiết lớp product...........................................................................................43 Bảng 2: Bảng chi tiết lớp category.........................................................................................43 Bảng 3: Bảng chi tiết lớp Customer........................................................................................44 Bảng 4: Bảng chi tiết lớp Order..............................................................................................46 Bảng 5: Bảng chi tiết lớp Admin...............................................................................................47 Bảng 6: Chi tiết Magenest_Ticket_Event.................................................................................50 Bảng 7: Bảng chi tiết lớp Magenest Ticket Eventoption..........................................................50 Bảng 8: Bảng chi tiết Magenest_Ticket_Eventoption_Date.....................................................50 Bảng 9: Bảng chi tiết Magenest_Ticket_Eventoption_Session...............................................51 Bảng 10: Bảng chi tiết Magenest_Ticket_Eventoption_Type..................................................52 Bảng 11: Bảng chi tiết Magenest_Ticket_Location..................................................................52 Bảng 12: Bảng Chi tiết Magenest_Ticket_Ticket.....................................................................53
- LỜI CẢM ƠN Để có được ngày hôm nay, lời đầu tiên con xin chân thành cảm ơn bố mẹ đã tạo điều kiện cho con ăn học, trưởng thành như ngày hôm nay. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô giáo – ThS. Bành Thị Quỳnh Mai đã chỉ bảo, giúp đỡ, tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt đồ án này. Cuối cùng em xin cám ơn toàn thể các thầy cô và bạn bè đã chỉ bảo, giúp đỡ em tận tính trong suốt những năm tháng theo học dưới mái trường Bách Khoa thân yêu. Hà Nội, ngày 18 tháng 12 năm 2016 Sinh viên thực hiện: 1
- DANH MỤC VIẾT TẮT PHP : Viết tắt của "Hypertext Preprocessor", MySQL : Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Js : Viết tắt của javascript WTO : Tổ chức Thương mại thế giới APEC : Tổ chức Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương MVC : Viết tắt của “model – view –controller” CSS : Viết tắt của “ Cascading Style Sheets” PDO : Viết tắt của “PHP Data Object” 2
- ĐẶT VẤN ĐỀ Lời nói đầu Trong vài thập kỉ trở lại đây, với sự bùng nổ của ngành công nghệ thông tin đã mang lại cho chúng ta những thành tựu công nghệ mới, việc này tạo điều kiện cho sự phát triển và ra đời của thương mại điện tử. Bằng việc sử dụng mã nguồn mở các nhà thiết kế, lập trình viên đã tạo ra những website thương mại điện tử với những plugin, theme,extension… giải quyết các vẫn đề nan giải của hình thức mua bán, trao đổi hàng hóa trước đó như thời gian, định mức, số lượng, quản lí .... Để góp phần làm phát triển hơn hệ thống mã nguồn mở Magento 2, trong đồ án tốt nghiệp này em đã lựa chọn đề tài : “ Xây dựng plugin bán vé trên magento 2“ Nhu cầu thực tế Với đồ án này, em xin được trình bày chi tiết phân tích, thiết kế và xây dựng ứng dụng bán vé trên nền tảng mã nguồn mở Magento 2. Thông tin lấy về sẽ từ các trang web bán khóa học và vé xem phim tại các rạp với tính năng khá thân thuộc với người tiêu dùng hiện nay như : vietjet.net,….. Đây sẽ là trang web vô cùng hữu ích với nhu cầu đặt vé trước của người dùng.Đồng thời giúp cho người quản trị viên quản lí gian hàng, đơn đặt hàng và mọi thứ liên quan một cách đơn giản, dễ tiếp cận. Ngoài ra, em còn viết một plugin cho website nhằm đáp ứng yêu cầu cần thiết trong việc đặt vé. Nội dung đề tài Tên đề tài Xây dựng viết plugin hỗ trợ đặt vé Nhiệm vụ của đề tài Đề tài này là một hệ thống chạy trên: 3
- Server: VPS Mã nguồn PHP. Platform: Magento 2. Tính năng chính: Phía người dùng: Cho phép người dùng có thể xem thông tin (giá cả,ngày ,giờ địa điểm diễn ra chương trình) của các sản phẩm vé Tìm kiếm vé Mua hàng và thanh toán Tạo tài khoản, quản lý thông tin tài khoản khách hàng Viết bình luận cho vé Phía admin: Quản lý đơn hàng Quản lý vé Quản lý kho Quản lý khách hàng Quản lý giảm giá ( thời gian, địa điểm, số lượng,…) Quản lí plugin Những công việc cần phải thực hiện như sau: Phía Frontend: Xây dựng trang chủ bao gồm: Danh mục vé thông tin vé Trang danh mục: Danh sách vé, phân trang, lọc. 4
- Trang chi tiết vé: Ảnh vé, tiêu đề, mô tả, giá, ngày giờ địa điểm, đánh giá của khách hàng về vé. Giỏ hàng: Hiển thị thông tin các vé khách hàng đã thêm vào giỏ hàng, có chức năng cập nhật, nhập mã giảm giá, lựa chọn hình thức vận chuyển. Quản lý thông tin cá nhân: Quản lý địa chỉ vận chuyển và thanh toán, hóa đơn, tìm kiếm, và nhiều sự kiện mở rộng khác Thanh toán. Xử lí giao diện hiển thị trên nhiều loại thiết bị với kích thước màn hình khác nhau: Mobile, Tablet, Laptop. Phía Backend: Xây dựng hệ thống quản lý vé: Thêm, sửa, xóa, quản lý kho hàng. Hệ thống quản lý đơn hàng. Hệ thống quản lý thông tin khách hàng: Địa chỉ, Tên, Thuộc tính, Nhóm khách hàng. Quản lý các chương trình giảm giá. Phân quyền: phân quyền người quản lí gian hàng với mục đích sử dụng 5
- CHƯƠNG I: CỞ SỞ LÍ THUYẾT 1. Tổng quan về thương mại điện tử 1.1. Khái niệm Theo Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), "Thương mại điện tử bao gồm việc sản xuất, quảng cáo, bán hàng và phân phối sản phẩm được mua bán và thanh toán trên mạng Internet, nhưng được giao nhận một cách hữu hình, cả các sản phẩm giao nhận cũng như những thông tin số hoá thông qua mạng Internet" Theo Ủy ban Thương mại điện tử của Tổ chức Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) định nghĩa: "Thương mại điện tử liên quan đến các giao dịch thương mại trao đổi hàng hóa và dịch vụ giữa các nhóm (cá nhân) mang tính điện tử chủ yếu thông qua các hệ thống có nền tảng dựa trên Internet." Tổng kết lại, thương mại điện tử chỉ xảy ra trong môi trường kinh doanh mạng internet và các phương tiện điện tử giữa các nhóm (cá nhân) với nhau thông qua các công cụ, kỹ thuật và công nghệ điện tử. 1.2. Đặc điểm của thương mại điện tử khác với thương mại thông thường Các bên tiến hành giao dịch trong thương mại điện tử không tiếp xúc trực tiếp với nhau và không đòi hỏi phải biết nhau từ trước. Các giao dịch thương mại truyền thống được thực hiện với sự tồn tại của khái niệm biên giới quốc gia, còn thương mại điện tử được thực hiện trong một thị trường không có biên giới (thị trường thống nhất toàn cầu). Thương mại điện tử trực tiếp tác động tới môi trường cạnh tranh toàn cầu. 6
- Trong hoạt động giao dịch thương mại điện tử đều có sự tham gia của ít nhất ba chủ thể, trong đó có một bên không thể thiếu được là người cung cấp dịch vụ mạng, các cơ quan chứng thực. Đối với thương mại truyền thống thì mạng lưới thông tin chỉ là phương tiện để trao đổi dữ liệu, còn đối với thương mại điện tử thì mạng lưới thông tin chính là thị trường. 1.3. Ứng dụng trong thực tiễn đời sống Tự động hóa ở chuỗi cung ứng và hậu cần Hệ thống thanh toán trong nước và quốc tế Quản lí nội dung doanh nghiệp Nhóm mua Trợ lí tự động trức tuyến Nhóm tin Mua sắm trực tuyến và theo dõi đặt hàng Ngân hàng điện tử Văn phòng trực tuyến Phần mềm giỏ hàng Hội thảo truyền thông trực tuyến vé điện tử Nhắn tin nhanh Mạng xã hội Mua bán dịch vụ trực tuyến ….v…v… 2. Mã nguồn mở Magento 2 2.1. Lịch sử ra đời và phát triển Sau sự thanh công r ̀ ực rỡ cua Magento 1, Magento đa cho ra măt thêm rât ̉ ̃ ́ ́ ̉ ́ ở phiên ban .1.9.0.1. Tuy vây s nhiêu cac phiên ban khac nhau va kêt thuc ̀ ́ ́ ̀ ́ ̉ ̣ ự ra đời cua cac phiên ban Magento tr ̉ ́ ̉ ước vẫn còn nhiều vấn đề chưa khắc phục 7
- được. Chính vì điều này mà 17/11/ 2015, Magento chinh th ́ ưc cho ra măt phiên ́ ́ ̉ ̀ ơi : Magento 2 v ban Magento hoan toan m ̀ ́ ơi rât nhiêu nh ́ ́ ̀ ững tinh năng ́ ưu viêṭ so với Magento 1.x. Magento 2 được ra măt nhăm phat triên manh me trong ́ ̀ ́ ̉ ̣ ̃ linh v ̃ ực thương mai điên t ̣ ̣ ử, ban hang tr ́ ̀ ực tuyên v ́ ới khả năng quản lí số lượng số phẩm cực lớn, tốc độ xử lí nhanh hơn. So vơi thê hê tr ́ ́ ̣ ươc Magento ́ ̃ ược nâp câp manh me 2 đa đ ́ ́ ̣ ̃ở giao diên, câu truc, công nghê... ̣ ́ ́ ̣ 2.2. Các thay đổi của magento 2 so với magento 1.x Magento là nền tảng thương mại điện tử ra đời từ năm 2008. Hệ thống được thiết kế tối ưu cho thương mại điện tử và các tính năng mở rộng (extension, theme) hoạt động độc lập với code core là những lý do chính giúp magento phát triển nhanh và hình thành cộng đồng mạnh mẽ. Tuy nhiên magento 1 (phiên bản đầu tiên) còn có những hạn chế nhất định tiêu biểu sau đây: – Hiệu suất : tốc độ load website magento chậm vì bản thân nó rất nặng, đòi hỏi máy chủ xử lí mạnh mới chạy nhanh được. – Cấu trúc magento 1.x rất phức tạp. – Ngoài hỗ trợ cơ sở dữ liệu MySQL thì magento 1.x chưa hỗ trợ các cơ sở dữ liệu khác. Thư viện javascript thường bị conflict giữa Prototype với Jquery. Vấn đề nêu trên nếu được giải quyết thì sẽ làm cho website xây dựng bằng mã nguồn mở Magento thêm phần thân thiện, tiện ích và dễ dàng sử dụng hơn, lượng người dùng sẽ tăng lên. 2.2.1. Công nghệ nâng cấp Magento 2 sử dụng các công nghệ mới nhất trong lập trình web để cải thiện hiệu suất, khả năng bảo mật tăng cường hơn. * Yêu cầu hệ thống là: 1. PHP 5.4 trở lên thêm phần mở rộng sau đây 8
- a. PDO / MySQL b. MySQLi c. mbstring d. Mcrypt e. mhash (sha256) f. SimpleXML g. DOM (điều này được bao gồm theo mặc định trong PHP 5.4) h. curl i. GD2 hoặc ImageMagick 6.3.7 (hoặc mới hơn) hoặc cả hai j. soap 2. Mysql phiên bản 5.6 trở lên 3. Zend Framework 1.x 4. Javascript: jQuery 5. HTML5 và CSS3: Tăng hiệu suất, cải thiện các thiết kế bố trí, đáp ứng thiết kế web 2.2.2. Kiểm định Code (Code Quality) Magento 2 tập trung vào việc cải thiện chất lượng code. Các tính năng kiểm định tích hợp sẵn trong magento 2 như sau: Integration Testing (Test tích hợp) Unit Testing(Test cấp đơn vị) Static Testing(Test kiểm thử tĩnh) Performance Testing(Test hiệu suất) JavaScript Testing 9
- 2.2.3. Sự thay đổi của Frontend và Backend Frontend a)Thay đổi cấu trúc thư mục và tập tin Cấu trúc thư mục của Magento 2 là nhiều hơn so với cấu trúc thư mục Magento 1.x Đã chuyển thư mục js, media, skin từ gốc đến thư mục pub Các công cụ cho chuyển đổi và thử nghiệm Hình 1: Cấu trúc thư mục 1. App / Design/ /base => app/ code /// view 2. app/locale/en_US/template/email/*.html => app/code///view/email/*.html 3. errors => pub/errors, 4. Js => pub/js, 5. Media => pub/media, 6. shell => dev/shell Như vậy trong Magento 2, một thư mục mới có tên là "view" dưới app / code / core / Mage / module_name. b) Kích hoạt module 10
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Hướng dẫn sinh viên khi làm đồ án tốt nghiệp - Công Nghệ Thông Tin
15 p | 3756 | 350
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ viễn thông: Tìm hiểu về điện thoại thông minh
86 p | 217 | 67
-
Đồ án tốt nghiệp: Công nghệ sản xuất xi măng và hệ thống điều khiển của nhà máy Tam Điệp
119 p | 381 | 67
-
Đồ án tốt nghiệp: Công nghệ lọc bụi
88 p | 204 | 42
-
Đồ án tốt nghiệp: Công nghệ W-CDMA và giải pháp nâng cấp mạng GSM lên W-CDMA
97 p | 199 | 30
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
125 p | 93 | 30
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa: Ứng dụng xử lý ảnh để phân loại sản phẩm theo hình dạng, điều khiển và giám sát qua WinCC
100 p | 148 | 29
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Tìm hiểu về chữ ký số và ứng dụng trong thương mại điện tử
75 p | 76 | 27
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thực phẩm: Thiết kế dây truyền sản xuất dưa chuột dầm giấm năng suất 10 tấn sản phẩm/ca
59 p | 47 | 23
-
Đồ án tốt nghiệp: Công nghệ chế tạo máy - Nguyễn Quốc Thanh
40 p | 168 | 22
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Phân tích thiết kế và quản lý mạng cho doanh nghiệp
98 p | 72 | 21
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng ứng dụng Android quản lý tin nhắn cá nhân online
57 p | 138 | 21
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Tìm hiểu mô hình ngôn ngữ PhoBert cho bài toán phân loại quan điểm bình luận tiếng Việt
66 p | 83 | 17
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Mô hình thiết kế CSDL quan hệ mức logic dựa trên phương pháp “Blanpre” và ứng dụng
72 p | 35 | 15
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Tìm hiểu và xây dựng một phương pháp phát hiện phần mềm cài cắm để chặn thu tin bí mật qua mạng Internet
81 p | 47 | 13
-
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng chương trình quản lý thu chi Công ty Taxi Vũ Gia
70 p | 52 | 12
-
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Quản lý đồ án tốt nghiệp của sinh viên bằng C#
20 p | 69 | 10
-
Đồ án tốt nghiệp: Công tác chọn điểm và đo nối khống chế ảnh bằng công nghệ GPS
71 p | 110 | 7
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn