
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT - HÀN
KHOA KHOA HỌC MÁY TÍNH
ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
NIÊN KHÓA: 2018 – 2021
CỤM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA QUẢNG CÁO
CHO SHOWROOM OTO HUY HOÀNG
HỌ VÀ TÊN: PHAN VĂN ĐIỀU
MÃ HSSV: K12C01073
Cán bộ hƣớng dẫn: Th.s Trần Thị Thúy Ngọc

LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến n i m iệu
n tr ờn n to n t qu t ầ Tr ờng Đại học CNTT
và truyền thông Việt - Hàn đ tạo r m t m i tr ờn ọ t p
t t o t t ả mọi sin vi n n v i s ạ t n t n n n
in n iệm t ầ v m t s iến t t i đ ọ
đ tron su t ần m n m qu đ p ần n o đ t
đ n n i ọ đ n n về n n iến t u n m n
v đ iệt in n iệm iải qu ết v n đề n o i t tế r t qu
gi T i n in ửi ời ảm ơn đến to n t quý Thầy cô b
môn Thiết kế đồ họa - Khoa Kỹ Thu t M T n v Điện Tử
đ tạo mọi điều iện t t n t đ t i t o n t n t t
ơn tr n ọ n n đồ án t t nghiệp m n
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nh t đến cô Trần Thị Thúy
Ngọc iản vi n đ tr tiếp n n t i o n t n đồ
n m n Tron su t qu tr n n i n u u n v n cô đ
n r t n iều t ời i n v tâm u ết đ n n t t t t
o t i n n ời iản ạ qu u cô u n địn n p
s v i p đ t i tron su t qu tr n t iện đề t i
n i n u n
V i iến t òn ạn ế n n in n iệm t
tế n iều n n Đồ án t t nghiệp không tránh khỏi nh ng
thiếu sót, tôi r t mong nh n đ c nh ng ý kiến đ n p từ

phía quý Thầy cô và mọi n ời đ t i đ c hoàn thiện ơn
tron ĩn v c Thiết kế đồ họa.
Xin ân t n ảm ơn!
Đà Nẵng, ngày 01 tháng 12 năm 2020
Sinh viên thực hiện
Phan Văn Điều

MỤC LỤC
MỤC LỤC ..................................................................... iii
DANH MỤC HÌNH VẼ ................................................... v
MỞ ĐẦU ........................................................................ 1
1. Lý do chọn đề tài ................................................................................................
2. Mục đích và nhiệm vụ thiết kế ................................................................
3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ................................................................
4. Phƣơng pháp nghiên cứu ................................................................
5. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài ................................................................
CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN THỰC TIỄN ................. 4
1.1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ĐỀ TÀI................................................................
1.2. ĐẶC ĐIỂM VÀ VAI TRÒ CỦA MĨ THUẬT ỨNG
DỤNG ................................................................................................................................
1.2.1. Đặc điểm của mỹ thuật ứng dụng ............... 4
1.2.2. Vai trò của mỹ thuật ứng dụng ................... 4
CHƢƠNG 2. PHƢƠNG PHÁP TỔ CHỨC THIẾT KẾ .... 6
2.1. TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ ................................................................

2.2. KINH NGHIỆM RÚT RA TỪ QUẢNG CÁO
KHÁC ................................................................................................................................
CHƢƠNG 3. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƢỢC CỦA ĐỒ ÁN ......... 7
3.1. HIỆU QUẢ VỀ MẶT LÝ THUYẾT ................................................................
3.2. HIỆU QUẢ VỀ MẶT THỰC TIỄN, ỨNG DỤNG ................................
3.3. ĐƢA RA CÁC GIẢ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG
SỬ DỤNG CỦA ĐỒ ÁN TRONG THỰC TIỄN ................................................................
- B nh n diện t ơn iệu ................................................................................................
3.4. CHI TIẾT ĐỒ ÁN THIẾT KẾ ................................................................
3.4.1. Thiết kế logo .............................................. 7
3.4.2. Thiết kế Poster .......................................... 9
3.4.3. Bộ sản phẩm đồng bộ quảng cáo thương hiệu
10
3.5. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ SÁNG TẠO ................................................................
KẾT LUẬN .................................................................. 14
ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN HƢỚNG DẪN .......
Error!
Bookmark not defined.
ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN PHẢN BIỆN ..........
Error!
Bookmark not defined.