Đồng bộ tài liệu MS Office với Google Docs
77
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Google Cloud Connect sẽ giúp bạn biến Google Docs thành nơi lưu trữ, sao lưu tài liệu lại vừa là một phương tiện giúp bạn chia sẻ tài liệu, nhận các phản hồi từ bạn bè và có thể cùng cộng tác trên tài liệu đó. Trong một vài năm lại đây việc hợp tác trên một tài liệu đã trở nên phổ biến và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể làm việc cùng đồng nghiệp trên một tài liệu bằng cách sử dụng các dịch vụ như EtherPad, hay có thể lưu trữ tài liệu trên “mây”...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD