Giá trị quảng cáo trên Youtube
Trong mt thời gian ngắn, YouTube đã nhanh chóng trở thành mạng chia sẻ
video ln nhất thế giới, điu nàyng trưởng theo hàm mũ đã dn đến một
số lợi ích cho cả người dùng và nhà quảng cáo.
Lợi ích cho người dùng
• Truy cập vào kho video lớn nhất trên thế giới do người dùng và các nhà
sản xuất chuyên nghiêp tạo ra
• Khnăng tham gia với một cộng đồng lớn vi nội dung được tương tác qua
li.
• Nội dung linh động với nhiu nền tảng khác nhau
Lợi ích cho các nhà tiếp thị:
• Thâm nhập vào cộng đồng người dùng lớn, tương tác trực tiếp vi nội
dung ca nhà qung cáo.
• Nhiều phương thức truyn tải thông tin và bảo vệ thương hiệu của bạn
trong môi trường an toàn.
• Đơn gin, với nn tảng tự tạo nội dung và khnăng đo lường hiu quả của
thông điệp quảng cáo.
Youtube là tranglượng video được xem nhiu nhất thế giới (hơn một tỷ
video được xem mỗi ngày), ngoài ra người dùng cũng thực hiện rất nhiều
tìm kiếm trên YouTube, hành vi tìm kiếm video cũng khác so vi tìm kiếm
văn bn truyền thống và có thmang lại giá trị nhiều hơn cho một nhà tiếp
th khi lồng thông điệp cần quảng cáo phù hợp với các hành vi tìm kiếm ca
người dùng. Người dùng thực hin tìm kiếm rất nhiều trên YouTube và có
thể xem YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thhai trên thế giới.
Giá trị của quảng cáo hiển thị trên YouTube
Số người dùng của YouTube trên thế giới làm cho nó là tài sản lớn thứ ba
trên web và điều này mang lại rất nhiều giá trị cho các nhà qung cáo khi
tiếp cận với hình thức tiếp thị này.
Tối đa sự tương tác với người dùng
Sự kết hợp độc đáo của YouTube trong truy cập video, chia sẻ vi cộng
đồng tạo ra một cơ hội ln cho mi đối tượng tham gia.
Hình ảnh, âm thanh, và chuyển động của nội dung tạo ra sự tác động vmt
cm xúc đối với ngưi dùng mà kng có sẵn trong các hình thức khác của
truyền thông. Có hai khu vực rộng ln mà các nhà tiếp thị có thể tham gia:
1. T tạo và quàng video (promoted video)
2. Dùng các qung cáo bằng chữ (ad text), hình ảnh (image, flash), nhắm
vào các video phù hợp vớic quảng cáo đó. Người dùng trong quá trình
xem video snhìn thấy quảng cáo ca bạn.
Bạn có thể biết video của bạn được hiệu quả ra sao thông qua các báo cáo
tinh vi đến từng chi tiết như: số lượng người xem, thi gian, đối tượng nhân
khu học, mức độ tham gia, và hiu suất so với các đoạn video tương tự…
chỉ là một vài dụ về các dữ liệu có sẵn. Và bạn có thể dùng các dliu
này để tạo ra các chiến dịch hiệu quả hơn. Đây là các tính năng mà không có
kênh qung cáo truyn thống nào có được