Giáo trình nội bộ Kinh doanh sản phẩm thời trang - Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM
Giáo trình Kinh doanh sản phẩm thời trang gồm có 9 chương, cụ thể: Chương I: Định hướng kinh doanh sản phẩm thời trang; Chương II: Phân tích cơ bản trước khi kinh doanh sản phẩm thời trang; Chương III: Các loại hình, tên, vị trí doanh nghiệp; Chương IV: Hoạt động hỗ trợ sự hiện diện của doanh nghiệp; Chương V: Internet trong kinh doanh sản phẩm thời trang; Chương VI: Quản lý tài trợ và dòng tiền trong kinh doanh sản phẩm thời trang; Chương VII: Kế hoạch marketing trong kinh doanh sản phẩm thời trang; Chương VIII: Hoạt động xúc tiến trong kinh doanh sản phẩm thời trang; Chương IX: Kế hoạch kinh doanh sản phẩm thời trang. Mời các bạn cùng tham khảo.