logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
82 trang
56 lượt xem
14
0

Giáo trình Kỹ năng mềm (Nghề: Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Kỹ năng mềm được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên định nghĩa được khái niệm giao tiếp; xác định được vai trò của giao tiếp, các hình thức và phương tiện giao tiếp; nêu được các nguyên tắc giao tiếp và ý nghĩa của các nguyên tắc đó trong giao tiếp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

namkimcham25

Kỹ năng giao tiếp truyền thông

Share
/
82

Tài liệu liên quan

Một số giải pháp nâng cao kĩ năng đối thoại cho sinh viên ngành Quản trị nhân lực trường Đại học Công Đoàn

Một số giải pháp nâng cao kĩ năng đối thoại cho sinh viên ngành Quản trị nhân lực trường Đại học Công Đoàn

5 trang
Giáo trình Kỹ năng giao tiếp (Nghề: Nghiệp vụ bán hàng - Trình độ: Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp (Năm 2020)

Giáo trình Kỹ năng giao tiếp (Nghề: Nghiệp vụ bán hàng - Trình độ: Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp (Năm 2020)

82 trang
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

3 trang
Giáo trình Kỹ năng giao tiếp (Nghề: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Kỹ năng giao tiếp (Nghề: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

82 trang
Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương mở đầu - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền

Bài giảng Kỹ năng truyền thông: Chương mở đầu - ThS. Lê Thị Ngọc Tiền

6 trang
Bài giảng Giao tiếp chuyên ngành - CĐ Nghề du lịch Sài Gòn

Bài giảng Giao tiếp chuyên ngành - CĐ Nghề du lịch Sài Gòn

31 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 3: Văn hóa trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 3: Văn hóa trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh

32 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Nguyên lý của giao tiếp kinh doanh

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Nguyên lý của giao tiếp kinh doanh

26 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình: Chương 3 - Nguyễn Thanh Bình

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình: Chương 3 - Nguyễn Thanh Bình

38 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình: Chương 2 - Nguyễn Thanh Bình

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình: Chương 2 - Nguyễn Thanh Bình

234 trang

Tài liêu mới

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

5 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

38 trang
Mô hình tối đa hóa mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng

Mô hình tối đa hóa mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng

8 trang
Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân

Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân

13 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015