intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Import file bởi chương trình AI part4

Chia sẻ: Vanthi Bichtram | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

50
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lúc này, bạn có thể chọn các công cụ Add Anchor Point Tool, Delete Anchor Point Tool và Convert Anchor Point Tool như đã đề cập ở trên. Bạn cũng có thể sử dụng Subselection Tool để di chuyển một hoặc nhiều anchor point bằng cách bấm chọn vào các anchor point đó, sau đó di chuyển chúng đến vị trí mới (anchor point được chọn là hình vuông đặc ruột) hoặc bấm phím delete để xóa anchor point được chọn:

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Import file bởi chương trình AI part4

  1. Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn Lúc này, bạn có thể chọn các công cụ Add Anchor Point Tool, Delete Anchor Point Tool và Convert Anchor Point Tool như đã đề cập ở trên. Bạn cũng có thể sử dụng Subselection Tool để di chuyển một hoặc nhiều anchor point bằng cách bấm chọn vào các anchor point đó, sau đó di chuyển chúng đến vị trí mới (anchor point được chọn là hình vuông đặc ruột) hoặc bấm phím delete để xóa anchor point được chọn: Thiết lập Preferences cho Pen tool Chọn Edit > Preferences… từ menu:
  2. Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn Hộp thoại Preferences xuất hiện, chọn mục Drawing từ Category: Khu vực Pen tool có các mục: Show Pen Preview: chọn mục này để nhìn thấy trước nét vẽ kế tiếp khi di chuyển chuột (sau khi đã chọn một anchor point). Show Solid Points: chọn mục này để Flash hiển thị các anchor point là các hình vuông đặc ruột. Show Precise Cursors: chọn mục này để Flash hiển thị Pen Tool là dấu chữ thập thay vì là ngòi bút mực. Flash CS4 - Bài thực hành 19: Import file tạo bởi chương trình Adobe Illustrator (Phần 1) TTO - Trong bài trước, bạn đồ lại ảnh bướm được vẽ trước bằng tay. Trong bài này, bạn sẽ import bướm được vẽ sẵn bằng chương trình Adobe Illustrator để sử dụng. Các bước thực hành như sau: 1. Chuyển về vùng làm việc mặc định.
  3. Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn Bạn bấm chọn vùng Essentials để chọn lại vùng làm việc mặc định của Flash, tiếp đến bấm chọn Reset Essentials để khôi phục vùng làm việc mặc định này và bắt đầu vào bài thực hành 20. (Xem bài thực hành 1 về vùng làm việc). 2. Mở một flash document đã tạo trước đó. 2.1 Chọn File > Open … từ menu (hoặc phím tắt Ctrl+O): 2.2 Chuyển đến folder FLASH CS4 ONLINE, chọn file 019_buom_bay.fla, tiếp theo bấm vào nút Open để mở file này. Chú ý chọn đúng file có đuôi là fla. Bạn thu được hình bướm trên Stage tương ứng với frame cuối 170:
  4. Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn 3. Lưu một flash document. 3.1 Chọn File > Save As… từ menu (Hoặc phím tắt Ctrl+Shift+S): Chọn folder FLASH CS4 ONLINE, sau đó lưu file này lại với tên 020_butterfly.fla
  5. Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn 3.2 Bấm phím phải chuột vào Layer 3 trên Timeline cho xuất hiện menu ngữ cảnh và chọn Insert Layer: Flash bổ sung Layer 4 vào Timeline, sẵn sàng để import hình mới vào: 4. Import hình bướm. 4.1. Chọn File > Import > Import to Stage… từ menu (Hoặc bấm phím tắt Ctrl+R):
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2