Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình
801 trang
90 lượt xem
28
0

J2me game programming

J2ME Game Programming takes the reader from the birth of the game idea, through the hours of fun programming it, and then finally through the quest of getting the new game published. The main project in the book is the creation of the reader's own J2ME game, including assessment of the game's lifecycle, how to handle resources, various methods of drawing to the screen, optimizing memory usage, handling the users input, and even sharing high-scores online! The business models of the J2ME market are very independent-friendly, which is attractive to many programmers who are looking for the knowledge they need...

Từ khoá:

bluesky_12

mobile devices

J2ME programming and Java Card architecture

the Java programming language

applications on mobile phones

handheld devices

Share
/
801

Có thể bạn quan tâm

Researching factors impact on the behavior of customers receiving travel information through mobile devices

Researching factors impact on the behavior of customers receiving travel information through mobile devices

13 trang
A 551-ns settling time output capacitor-less ldo with protection circuits

A 551-ns settling time output capacitor-less ldo with protection circuits

10 trang
Exploring parental acceptance of digital math games on mobile devices for primary school children

Exploring parental acceptance of digital math games on mobile devices for primary school children

14 trang
Báo cáo hóa học: " Vector Processing as an Enabler for Software-Defined Radio in Handheld Devices"

Báo cáo hóa học: " Vector Processing as an Enabler for Software-Defined Radio in Handheld Devices"

13 trang
Báo cáo hóa học: " Towards a Fraud-Prevention Framework for Software Defined Radio Mobile Devices"

Báo cáo hóa học: " Towards a Fraud-Prevention Framework for Software Defined Radio Mobile Devices"

12 trang
Báo cáo hóa học: " Research Article An Attention-Information-Based Spatial Adaptation Framework for Browsing Videos via Mobile Devices"

Báo cáo hóa học: " Research Article An Attention-Information-Based Spatial Adaptation Framework for Browsing Videos via Mobile Devices"

12 trang
Báo cáo y học: "Using internet enabled mobile devices and social networking technologies to promote exercise as an intervention for young first episode psychosis patients"

Báo cáo y học: "Using internet enabled mobile devices and social networking technologies to promote exercise as an intervention for young first episode psychosis patients"

6 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Nhập môn trí tuệ nhân tạo

Câu hỏi ôn tập học phần Nhập môn trí tuệ nhân tạo

31 trang
Câu hỏi ôn tập Cơ sở lập trình

Câu hỏi ôn tập Cơ sở lập trình

12 trang
Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

9 trang
Bài tập kết thúc học phần Lập trình MATLAB

Bài tập kết thúc học phần Lập trình MATLAB

58 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

37 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

41 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

17 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

38 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

94 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

56 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

51 trang
Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

100 trang
Bài giảng Lập trình trực quan C#

Bài giảng Lập trình trực quan C#

331 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

16 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

23 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015