
MỤC LỤC
TÓM LƯỢC ................................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................ ii
MỤC LỤC ..................................................................................................................... iii
DANH MỤC BẢNG, BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ ........................................................ v
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ....................................................................................... vi
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 1
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài khóa luận ..................................................... 1
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan ............................................... 2
3. Đối tượng, mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ........................................................ 3
4. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................................. 4
5. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................... 4
6. Kết cấu khóa luận tốt nghiệp ................................................................................... 5
CHƯƠNG 1: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI
SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP ......................................................................... 7
1.1. Một số khái niệm cơ bản ........................................................................................ 7
1.2. Một số lý thuyết về vấn đề phát triển thương mại sản phẩm gạch không nung
xi măng cốt liệu .............................................................................................................. 7
1.2.1. Đặc điểm của sản phẩm gạch không nung xi măng cốt liệu .......................... 7
1.2.2. Phân loại ............................................................................................................ 8
1.2.3. Phát triển thương mại sản phẩm ...................................................................... 8
1.3. Nội dung nguyên lý phát triển thương mại sản phẩm ...................................... 10
1.3.1. Nguyên tắc phát triển thương mại sản phẩm gạch không nung xi măng cốt
liệu của Công ty Cổ phần Khang Minh Group ........................................................ 10
1.3.2. Nội dung phát triển thương mại sản phẩm.................................................... 11
1.3.3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá sự phát triển thương mại sản phẩm .................. 12
1.3.4. Chính sách phát triển thương mại ................................................................. 15
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM GẠCH
KHÔNG NUNG XI MĂNG CỐT LIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KHANG
MINH GROUP TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA .................................................... 17
2.1. Tổng quan tình hình và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản
phẩm gạch không nung xi măng cốt liệu của Công ty Cổ phần Khang Minh Group
trên thị trường nội địa ................................................................................................ 17
2.1.1. Khái quát về Công ty Cổ phần Khang Minh Group ...................................... 17
2.1.2. Khái quát về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty ........................... 17
2.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản phẩm gạch không
nung xi măng cốt liệu của công ty trên thị trường nội địa ........................................ 20