Giới thiệu tài liệu
Tại sao chất lượng dịch vụ quan trọng cho việc tăng cao sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng Việt Nam? Nghiên cứu này đánh giá tốt nghiệp tạo ra một kết quả rõ ràng cho tác động của chất lượng dịch vụ trên sự hài lòng của khách hàng ở BIDV - NKKN, và gợi ý những cách nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng cao sự hài lòng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng mục tiêu của báo cáo này là những người tham gia và quản lý các chính sách về dịch vụ, khoản trừ phí của ngân hàng Việt Nam.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu trong bài viết này xác định rằng chất lượng dịch vụ là một yếu tố quan trọng cho sự hài lòng của khách hàng ở ngân hàng Việt Nam. Mô phỏng nghiên cứu dùng sản phẩm huy động tiền gửi cá nhân tại BIDV - NKKN, cho thấy mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng có thể được diễn giải qua các yếu tố như tin cậy, giá trị thấp hoặc cao, truyền thông chủ yếu bằng từ người và các hạn chế khác. Để tăng cao sự hài lòng của khách hàng, nghiên cứu gợi ý việc phát triển một chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là các yếu tố nổi bật trên mô hình hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc tăng cao chất lượng dịch vụ không phải là một công việc dễ để, cần sự tham gia của nhiều ngành nghề trong ngân hàng.