
TÓM TẮT
Dựa trên những lý luận cơ bản và thực tiễn về cho vay tiêu dùng, đề tài nghiên cứu
này tìm hiểu về o t đ n c o v tiêu dùng t i Ngân hàng t ươn m i cổ phần
Việt Nam Thịn Vượng - Chi nhánh Sài Gòn - Phòng giao dịc Hò Hưn , từ đó
đư r m t số kiến nghị nhằm mở r ng và nâng cao hiệu quả ho t đ ng cho vay tiêu
dùng t i đâ . Bằng việc áp dụn các p ươn p áp so sánh, p ân tíc , đề tài nêu và
làm rõ được thực tr ng cho vay tiêu dùng t i Phòng giao dịc Hò Hưn . Bên c nh
đó, kết quả nghiên cứu chỉ r được ngoài m t số ưu điểm, ho t đ ng cho vay tiêu
dùng của Ngân hàng còn tồn t i m t số h n chế về tìn ìn u đ ng vốn, về quy
trình cho vay, về sản phẩm c o v , cũn n ư là các c ín sác về khách hàng, ho t
đ ng Marketing cần khắc phục. Từ đó đư r m t số kiến nghị n ư oàn thiện quy
trình cho vay, điều chỉnh m t số qu định về sản phẩm cho vay tiêu dùng, nâng cao
chất lượng nguồn nhân lực, phát triển chính sách khách hàng, tăn cường phát triển
chiến lược Marketing, góp phần mở r ng và nâng cao hiệu quả ho t đ ng cho vay
tiêu dùng t i N ân àn t ươn m i cổ phần Việt Nam Thịn Vượng - Chi nhánh
Sài Gòn - Phòng giao dịc Hò Hưn .
ABSTRACT
Based on the basic theory and reality for consumer lending, this research topic
explores consumer lending activities at Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial
Bank - Saigon Branch - Hoahung Front office, thereby making some
recommendations to expand and improve the efficiency of consumer lending
activities here. By using comparison and analysis methods, the report aims to
understand the lending activities of Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial
Bank - Saigon Branch - Hoahung Front office towards individuals and households
to propose appropriate measures to help the bank improve its performance. The
findings reveal that though the bank is well-performed, there are still areas for
improvement. The recommended areas are: lending procedures, human resources,
customer relationship management, and marketing strategy.