Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Kinh tế - Thương mại
101 trang
1125 lượt xem
272
1

Khóa luận tốt nghiệp: Quản trị quan hệ khách hàng (customer relationship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Quản trị quan hệ khách hàng (customer relationship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam nhằm đưa ra các lý luận xoay quanh quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và chiến lược cạnh tranh cũng như mối quan hệ giữa chúng, thực trạng ứng dụng CRM để rút ra những kinh nghiệm dành cho các doanh nghiệp trong nước. Nêu ra những bài học và giải pháp tăng cường hiệu quả triển khai CRM nhằm đẩy mạnh chiến lược cạnh tranh đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

sms_12
07/05/2014
Share
/
101
Có thể bạn quan tâm
Chính phủ quản lý điện tử đối với doanh nghiệp ở Việt Nam: Mô hình lý thuyết, thực trạng và giải pháp
Chính phủ quản lý điện tử đối với doanh nghiệp ở Việt Nam: Mô hình lý thuyết, thực trạng và giải pháp
14 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
7 trang
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập
6 trang
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
13 trang
Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế
Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế
7 trang
Quản trị nhân lực doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển sang cách mạng công nghiệp 4.0: Thực trạng và giải pháp
Quản trị nhân lực doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển sang cách mạng công nghiệp 4.0: Thực trạng và giải pháp
7 trang
Nhận thức về triển khai áp dụng chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu (KPI) trong đánh giá thành tích tại các doanh nghiệp
Nhận thức về triển khai áp dụng chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu (KPI) trong đánh giá thành tích tại các doanh nghiệp
11 trang
Thực hiện quyền tự do hiệp hội trong quan hệ lao động doanh nghiệp Việt Nam theo cam kết của hiệp định CPTPP: Thực trạng và định hướng giải pháp
Thực hiện quyền tự do hiệp hội trong quan hệ lao động doanh nghiệp Việt Nam theo cam kết của hiệp định CPTPP: Thực trạng và định hướng giải pháp
16 trang
Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam
Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam
10 trang
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
9 trang
Điều kiện pháp lý quốc tế vận hành quan hệ lao động doanh nghiệp Việt Nam: Thực trạng và định hướng giải pháp
Điều kiện pháp lý quốc tế vận hành quan hệ lao động doanh nghiệp Việt Nam: Thực trạng và định hướng giải pháp
17 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
25 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nền kinh tế số
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nền kinh tế số
35 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
22 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015