TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA
KHOA SƯ PHẠM TIỂU HỌC - MẦM NON
Phùng Thị Hiền
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC
TRONG HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC KHÁM PHÁ KIẾN THỨC
MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 4
sinh viên: 2552020531
Ngành: Giáo dục Tiểu học
NINH BÌNH, 2025
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA
KHOA SƯ PHẠM TIỂU HỌC - MẦM NON
Phùng Thị Hiền
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC
TRONG HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC KHÁM PHÁ KIẾN THỨC
MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 4
sinh viên: 2552020531
Ngành: Giáo dục Tiểu học
Người hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Hồng
NINH BÌNH, 2025
LI CM ƠN
Trước hết, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Trường
Đại học Hoa Lư, Quý Thầy (Cô) trong Khoa phạm Tiểu học - Mầm non đã
tạo điều kiện thuận lợi, đồng hành hỗ trợ em trong suốt quá trình học tập và
thực hiện khóa luận tốt nghiệp.
Em xin chân thành cảm ơn QThầy (Cô) các em học sinh Trường
Tiểu học Quang Sơn - Thành ph Tam Điệp và Trường Tiểu học Quang Trung -
Thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện cho em
trong quá trình khảo sát, m hiu thc tế, từ đó góp phn quan trọng vào việc hoàn
thành đ i y.
Đặc biệt, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Bùi Thị Hồng - Giảng
viên Khoa phạm Tiểu học - Mầm non, người đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo
em trong suốt quá trình thực hiện đtài. không chỉ người định hướng
còn là nguồn động viên, khích lệ em vững tin theo đuổi mục tiêu nghiên cứu.
em đã cố gắng đhoàn thiện đề tài một cách tốt nhất, nhưng do giới
hạn về thời gian kinh nghiệm, khóa luận không tránh khỏi những thiếu sót.
Em rất mong nhận được sự góp ý quý báu từ QThầy (Cô) các bạn để nội
dung được hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Ninh Bình, ngày tháng năm 2025
Sinh viên
Phùng Th Hin
LI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đề tài khóa luận tốt nghiệp Vn dụng phương pháp
dy hc tích cc trong hoạt động dy hc Khám phá kiến thc môn Tiếng Vit
lp 4” là công trình nghiên cứu khoa học ca riêng tôi.
Toàn bộ nội dung kết quả trình bày trong khóa luận trung thực,
không sao chép dưới bất hình thức nào từ các công trình nghiên cứu khác.
Các tài liệu, số liệu, trích dẫn sử dụng trong khóa luận (nếu có) đều được ghi
nguồn thực hiện đúng quy định về trích dẫn tài liệu tham khảo. Tôi xin chu
trách nhim v s cam đoan này.
Ninh Bình, ngày tháng năm 2025
Sinh viên
Phùng Th Hin
XÁC NHẬN CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC
Đề tài khóa luận tốt nghiệp “Vận dụng phương pháp dạy học tích cực
trong hoạt động dạy học Khám phá kiến thức môn Tiếng Việt lớp 4công
trình nghiên cứu của sinh viên Phùng Thị Hiền, nội dung trong đề tài chưa công
bố trong bất kì công trình nào khác. Trong đề tài có sự tham khảo một số tài liệu
có nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.
Đề tài đã được chỉnh sửa theo góp ý của Hội đồng chấm khóa luận tốt
nghiệp ngày 22/5/2025.
Ninh Bình, ngày tháng năm 2025
Người hướng dẫn
ThS. Bùi Thị Hồng