Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
3 trang
854 lượt xem
495
0

Kỹ năng đọc hiểu và đọc lướt tiếng Anh

Hẳn bạn đã nghe về những người có khả năng đọc được 2.500 từ chỉ trong một phút. Có thể họ có được khả năng đó. Tuy nhiên sẽ thật sai lầm khi đánh đồng khả năng đọc nhanh với kỹ năng đọc lướt thực sự hữu dụng để hiểu thông tin.

Từ khoá:

nyna_beautyful

Kỹ năng đọc hiểu và đọc lướt tiếng Anh

ngoại ngữ

anh văn thương mại

Share
/
3

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Truyền tải văn hóa vào giảng dạy tiếng Nhật và các lưu ý

Truyền tải văn hóa vào giảng dạy tiếng Nhật và các lưu ý

14 trang
Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh

Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh

14 trang
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
Nâng cao năng lực giáo viên tiếng Anh: Một nghiên cứu về nhận thức của giáo viên đối với khung năng lực giáo viên tiếng Anh tại một bối cảnh ở Việt Nam

Nâng cao năng lực giáo viên tiếng Anh: Một nghiên cứu về nhận thức của giáo viên đối với khung năng lực giáo viên tiếng Anh tại một bối cảnh ở Việt Nam

8 trang
Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

8 trang
Khai thác “tình thái ngôn ngữ” trong ngữ pháp giao tiếp để dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

Khai thác “tình thái ngôn ngữ” trong ngữ pháp giao tiếp để dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

10 trang
Luận án Tiến sĩ Ngoại ngữ: Các đơn vị từ vựng biểu thị ý nghĩa không xác định trong tiếng Nga và phương tiện chuyển đạt sang tiếng Việt

Luận án Tiến sĩ Ngoại ngữ: Các đơn vị từ vựng biểu thị ý nghĩa không xác định trong tiếng Nga và phương tiện chuyển đạt sang tiếng Việt

105 trang
Xây dựng nguồn tài liệu trực tuyến phục vụ nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại khoa Ngoại ngữ - HUFLIT

Xây dựng nguồn tài liệu trực tuyến phục vụ nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại khoa Ngoại ngữ - HUFLIT

8 trang
Những vấn đề đặt ra với công tác đào tạo tiếng Anh của trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy đáp ứng mục tiêu xây dựng lực lượng công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

Những vấn đề đặt ra với công tác đào tạo tiếng Anh của trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy đáp ứng mục tiêu xây dựng lực lượng công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

6 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH Xã Thanh Chăn, Điện Biên

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH Xã Thanh Chăn, Điện Biên

2 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH&THCS xã Pa Thơm

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH&THCS xã Pa Thơm

4 trang
Phương pháp đọc sách tiếng Trung hiệu quả cho người học tiếng Trung, trường hợp sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Lạc Hồng

Phương pháp đọc sách tiếng Trung hiệu quả cho người học tiếng Trung, trường hợp sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Lạc Hồng

8 trang
Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

9 trang
Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

12 trang
Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

9 trang
Nâng cao hiệu quả học từ vựng tiếng Trung của sinh viên chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh trường Đại học Tây Bắc

Nâng cao hiệu quả học từ vựng tiếng Trung của sinh viên chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh trường Đại học Tây Bắc

7 trang
Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải

Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải

10 trang
Khó khăn trong nghe hiểu tiếng Anh: Quan điểm của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Khó khăn trong nghe hiểu tiếng Anh: Quan điểm của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

13 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015