Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
6 trang
722 lượt xem
242
0

Làm thế nào để học phát âm tiếng Anh

Làm thế nào để học phát âm tiếng Anh .Để dành nhiều thời gian vào luyện tập là không quan trọng, điều quan trọng là thực hành nó đều đặn. Nhiều người học nghĩ rằng chỉ cần chú ý tới phát âm sẽ giúp họ phát triển khả năng tốt nhất. Luyện tập phát âm của bạn – Nghe từ và câu tiếng Anh rồi cố gắng lặp lại tốt nhất có thể.

Từ khoá:

emdathaydoi

kinh nghiệm học tiếng anh

bí quyết học tiếng anh

cách phát âm tiếng anh

Share
/
6

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Điều chỉnh một số hoạt động trong phần Post của các tiết rèn kỹ năng Tiếng Anh THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Điều chỉnh một số hoạt động trong phần Post của các tiết rèn kỹ năng Tiếng Anh THPT

39 trang
Bài ôn kiểm tra đầu vào môn Tiếng Anh lớp 12 năm 2022-2023 - Trường THCS&THPT Trí Đức

Bài ôn kiểm tra đầu vào môn Tiếng Anh lớp 12 năm 2022-2023 - Trường THCS&THPT Trí Đức

24 trang
Tài liệu ôn tập Tiếng Anh: Chuyên đề - Phát âm

Tài liệu ôn tập Tiếng Anh: Chuyên đề - Phát âm

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Từ vựng ngữ nghĩa năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Từ vựng ngữ nghĩa năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

5 trang
Đề cương ôn tập HK 2 môn tiếng Anh 8 năm 2015-2016 - THCS&THPT Tà Nung

Đề cương ôn tập HK 2 môn tiếng Anh 8 năm 2015-2016 - THCS&THPT Tà Nung

14 trang
Đề khảo sát giữa HK 2 môn tiếng Anh lớp 11 năm 2016-2017 - THPT Nguyễn Văn Cừ - Mã đề 007

Đề khảo sát giữa HK 2 môn tiếng Anh lớp 11 năm 2016-2017 - THPT Nguyễn Văn Cừ - Mã đề 007

5 trang
Đề kiểm tra 1 tiết lần 3 môn tiếng Anh lớp 10 năm 2017-2018 - THPT Ngô Gia Tự - Mã đề 019

Đề kiểm tra 1 tiết lần 3 môn tiếng Anh lớp 10 năm 2017-2018 - THPT Ngô Gia Tự - Mã đề 019

2 trang
Các quy tắc phát âm tiếng Anh cơ bản

Các quy tắc phát âm tiếng Anh cơ bản

43 trang
Chìa khóa để nói tiếng Anh kiệt xuất

Chìa khóa để nói tiếng Anh kiệt xuất

4 trang
Một số quy tắc nhấn trọng âm

Một số quy tắc nhấn trọng âm

7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp gây hứng thú học sinh trong mỗi tiết học tiếng Anh lớp 6

Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp gây hứng thú học sinh trong mỗi tiết học tiếng Anh lớp 6

20 trang
Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es

Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es

3 trang
4 Bước tự học tiếng Anh qua phim hiệu quả

4 Bước tự học tiếng Anh qua phim hiệu quả

5 trang
Kinh nghiệm học tiếng Anh của 27 người giỏi tiếng Anh và cả vài ngoại ngữ khác

Kinh nghiệm học tiếng Anh của 27 người giỏi tiếng Anh và cả vài ngoại ngữ khác

17 trang
Bí quyết học ngữ pháp tiếng Anh 2

Bí quyết học ngữ pháp tiếng Anh 2

2 trang
Bí quyết học và luyện thi tiếng Anh

Bí quyết học và luyện thi tiếng Anh

10 trang
Cách phát âm của các nguyên âm

Cách phát âm của các nguyên âm

2 trang
Cách học Tiếng Anh thần kỳ

Cách học Tiếng Anh thần kỳ

0 trang
Bí quyết học tiếng Anh để nói tự nhiên nhất

Bí quyết học tiếng Anh để nói tự nhiên nhất

7 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015