intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Làm thế nào để xác định các liên kết xấu trỏ về website của bạn

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

76
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bất kỳ một liên kết có thể là liên kết xấu nếu bạn hiểu nó không đúng cách. Đó là lý do quan trọng bạn cần phải xem xét lại dữ liệu backlink đang có và làm cho nó tốt hơn. Các liên kết xấu là gì? Nói chung, liên kết chất lượng thấp là các liên kết xấu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Làm thế nào để xác định các liên kết xấu trỏ về website của bạn

  1. Làm thế nào để xác định các liên kết xấu trỏ về website của bạn
  2. Bất kỳ một liên kết có thể là liên kết xấu nếu bạn hiểu nó không đúng cách. Đó là lý do quan trọng bạn cần phải xem xét lại dữ liệu backlink đang có và làm cho nó tốt hơn. Các liên kết xấu là gì? Nói chung, liên kết chất lượng thấp là các liên kết xấu.  Bất kì liên kết được xây dựng vì lợi ích của xây dựng liên kết là một liên kết xấu  Bất kỳ liên kết đến từ một trang web bị cho là xấu có thể là một liên kết xấu  Bất kỳ liên kết từ một trang web đã được xây dựng hoàn toàn hoặc một phần vì lợi ích hoặc các bài viết nhằm bán liên kết có thể là một liên kết xấu
  3. Về cơ bản, bất kỳ nỗ lực không tự nhiên để tạo ra các liên kết đến một trang web có thể được xem là các liên kết xấu. Làm cách nào có thể phát hiện ra các liên kết xấu? 1. Lướt qua nội dung các bài báo trên các trang web Bạn có thấy không có lưu lượng truy cập, không có bình luận và nội dung không liên quan? Giống như một trang web về bảo hiểm lại viết bài về việc khai thác mỏ vàng? Nó rõ ràng là không được viết để truyền tải thông tin hữu ích đến người tìm kiếm. Nhưng có thể bán liên kết. 2. Các mô hình liên kết cũ Ít người nghĩ rằng, các trang web không đáng tin cậy được liên kết đến từ bài viết, sidebar hoặc footer? Thông thường các liên kết đặt dưới footer được bán với giá rẻ. Có một ít
  4. liên kết đặt tại sidebar trông có vẻ tự nhiên. 3. Nội dung kém chất lượng Các trang web có những bài viết mà hình như nội dung chỉ phục vụ các công cụ tìm kiếm, không mang lợi ích cho người dùng. Đây là một tín hiệu để nhận biết rằng các trang web này được xây dựng để bán các liên kết từ trong bài viết của họ. 4. Lặp Anchor Text Xây dựng liên kết thường mua các liên kết dựa trên các anchor text với các từ khóa mục tiêu. Các quản trị web chân chính sẽ không liên kết đến các trang web nhiều hơn một lần với cùng một từ khóa. Nếu bạn thấy một anchor text được sử dụng quá nhiều từ cùng một trang web, nó có thể là sự cố ý.
  5. 5. Liên kết đến các trang đích Xây dựng liên kết trong một nỗ lực nhằm thu hút lượng truy cập đến các trang đích với các từ khóa mục tiêu, cố gắng để mua liên kết trỏ về cùng một trang đích. 6. Bản chất của trang web Là một forum, một spam directory hay blog blogspot với các bài viết mà bạn cảm thấy tin tưởng để lấy thông tin. Nếu không, hãy tránh xa nó.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2