
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ...................................................................................................... ii
MỤC LỤC .......................................................................................................... iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ............................................................................. iv
DANH MỤC CÁC BẢNG .................................................................................. v
DANH MỤC CÁC HÌNH .................................................................................. vi
MỞ ĐẦU ............................................................................................................. 1
1. Lý do chọn đề tài ............................................................................................. 1
2. Mục đích nghiên cứu ....................................................................................... 4
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu ................................................................. 5
4. Giả thuyết khoa học ......................................................................................... 5
5. Nhiệm vụ nghiên cứu ...................................................................................... 5
6. Phạm vi nghiên cứu ......................................................................................... 5
7. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................. 6
8. Cấu trúc luận văn ............................................................................................. 7
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ĐÁNH GIÁ MÔ HÌNH TRƯỜNG
BÁN TRÚ CHO HỌC SINH NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ...................... 8
1.1. Lich sử nghiên cứu vấn đề ............................................................................ 8
1.2. Một số khái niệm cơ bản ............................................................................ 10
1.2.1. Khái niệm mô hình .................................................................................. 10
1.2.3. Đánh giá trong quản lý giáo dục.............................................................. 11
1.3. Các mô hình thực hiện giáo dục cho học sinh dân tộc thiểu số. ................ 14
1.4. Khái quát chung về trường PTDT bán trú .................................................. 17
1.4.1. Ý nghĩa của việc tổ chức mô hình trường bán trú đối với học sinh
dân tộc ở vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn .......................... 17
1.4.2. Vị trí, vai trò của trường PTDT bán trú ................................................... 18
1.4.3. Cơ cấu bộ máy ......................................................................................... 20